20 cải tiến ngôi nhà cần tránh!

Nếu bạn đang tìm cách kiếm được nhiều tiền nhất bằng cách đầu tư vào một dự án cải tạo nhà, thì đây là 20 xu hướng thiết kế và tính năng cần tránh.

1) Kiến trúc không nhất quán

Có nhà của bạn chứa một hodgepodge của phong cách kiến ​​trúc có thể được đưa đến một người mua nhà tiềm năng. Đối với một ngôi nhà kiểu trang trại, các cột đặc trưng ở hiên trước có thể chỉ là chói tai như một ngôi nhà theo phong cách log-cabin với các điểm nhấn trang trí nghệ thuật. Mỗi phong cách kiến ​​trúc đều có vẻ đẹp vốn có của riêng nó, vì vậy hãy chắc chắn nhấn mạnh những yếu tố này. Nếu bạn không, nó có thể giống như ăn dưa chua trên kem!

2) Bếp quá khổ

Giữ sự gia tăng của các đầu bếp nổi tiếng chịu trách nhiệm cho việc này. Nhà bếp với mọi thiết bị có thể tưởng tượng và có quá nhiều không gian có thể gây khó chịu cho những người mua nhà không quan tâm đến việc giải trí nghiêm túc. Trừ khi bạn đang tổ chức các cuộc họp mặt xa hoa với một nhóm đầu bếp, có lẽ đã đến lúc chia bếp thành các phân khúc, như một bữa ăn sáng ấm cúng và một bàn ăn gia đình.

3) Thiết kế giả “Thế giới cũ”

Bằng cách trang trí hoặc nhấn mạnh một phong cách châu Âu bên trái (ví dụ, khu vực bên phải của Tuscany có một phong cách đặc biệt và phổ biến), chúng tôi có thể hy vọng sẽ nắm bắt được sự thanh lịch của khu vực này, nhưng hãy nhớ rằng trừ khi bạn đang tìm nguồn cung ứng vật liệu (và vườn nho để khởi động), sẽ luôn có một cái gì đó không chính xác về việc chuyển kênh châu Âu ở một khu vực khác trên thế giới.

4) Thiết bị màu trắng

Nếu thiết bị của bạn màu trắng, đã đến lúc nâng cấp. Màu trắng có thể đã có lúc là màu sắc được lựa chọn để nhấn mạnh một ngôi nhà không tì vết (mọi thứ hiện lên trên màu trắng!), Nhưng đó chính xác là vấn đề. Người mua nhà sẽ vô thức cảm nhận được sự tàn lụi liên quan đến việc quét sạch mọi bề mặt, hoặc nhìn thấy những vết bẩn còn sót lại sẽ không bao giờ lộ ra. Ngoài ra, vật liệu nhựa phai màu theo thời gian, biến thành màu vàng không đồng nhất. Thay vào đó, hãy chọn các thiết bị màu đen, thép không gỉ hoặc mới nhất là “không gỉ màu đen”.

5) Hình nền

Hình nền làm cho một tuyên bố táo bạo trong một ngôi nhà. Tuy nhiên, sự táo bạo tương tự có thể khiến người mua bỏ qua, đặc biệt nếu hình nền rẻ tiền hoặc phổ biến. Ngoài ra, loại bỏ hình nền là một quá trình tốn nhiều công sức cũng có thể khiến những người mua nhà tiềm năng, đặc biệt xem xét rằng việc loại bỏ hình nền cũ có thể làm hỏng các bức tường và gây ra nhiều đau đầu hơn. Hơn nữa, hình nền có thể là một nguồn tăng trưởng khuôn không bị phát hiện. Thay vào đó bằng sơn.

6) Phòng tắm trải thảm

Có thể đã có lúc bước qua phòng ngủ chính và trên sàn lát gạch lạnh lẽo, một phòng tắm trải thảm có vẻ như là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng thời gian đã qua. Đó là những gì tắm được dành cho. Thảm và nước ở cùng một nơi chỉ đơn giản là yêu cầu sự phát triển hoặc hư hỏng của nấm mốc. Một số ngôi nhà hiện đại có sàn nhà được sưởi ấm, đó là một điểm bán rất lớn cho những người mua nhà tiềm năng và thích hợp hơn với cơn ác mộng vệ sinh của một phòng tắm trải thảm.

7) Đồ đạc và phần cứng bằng vàng

Hoàn thiện kim loại có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn sự ấm áp và tinh tế, nhưng nếu bạn có đồ đạc bằng vàng sáng bóng và phần cứng hãy xem xét loại bỏ chúng. Vàng mang một vẻ ngoài hào nhoáng và lòe loẹt có thể thu hút những người mua giàu có, nhưng hầu hết người mua nhà đều thấy nó đã lỗi thời như thập niên 80. Thay vào đó, lựa chọn thay thế các đồ đạc này bằng các kim loại ấm hơn, chẳng hạn như đồng thau được đánh bóng hoặc niken chải.

8) Mặt bàn lát gạch

Mặt bàn bếp và phòng tắm của bạn đóng một vai trò rất lớn trong mắt người mua nhà tiềm năng. Nếu lát gạch của họ, xem xét loại bỏ chúng. Tại một thời điểm, xu hướng này có vẻ hiện đại, nhưng nitty-gritty liên quan đến việc duy trì mặt bàn lát gạch có thể được đưa ra. Hãy suy nghĩ về nó – bạn sẽ làm gì nếu một con chip gạch và nó cần phải được thay thế? Bạn đã chuẩn bị để làm sạch vữa xốp thường xuyên để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển? Nó chỉ làm cho công việc dọn dẹp nhà bếp trở nên tồi tệ hơn nhiều.

9) Ván gỗ giá rẻ

Nhà ốp gỗ rất đẹp. Nếu bạn có wainscote bằng gỗ tuyệt đẹp trong nhà của bạn, hãy để nó một mình. Tuy nhiên, nếu các bức tường của ngôi nhà của bạn chứa các tấm gỗ rẻ tiền có nghĩa là cho một trò chơi bingo tầng hầm nhà thờ, hãy loại bỏ nó ngay lập tức. Tấm gỗ chất lượng thấp hơn ngay lập tức hẹn hò với ngôi nhà của bạn và hét lên “giá rẻ” cho những người tìm kiếm. Tồi tệ hơn, nó có thể ám chỉ rằng các tấm gỗ được dựng lên để che đi những vấn đề lớn hơn, như thiếu lớp cách nhiệt hoặc những bức tường chưa hoàn thành.

10) Phân loại

Đầu động vật được trưng bày sẽ không hấp dẫn mọi người mua nhà, vì vậy tốt nhất là loại bỏ đầu nai đó khi bán. Điều đó nói rằng, nó có thể không phải là một trở ngại cho việc bán hàng ở một số khu vực nhất định của Hoa Kỳ, nơi săn bắn là phổ biến. Cùng một lưu ý, các vật phẩm tương tự như hộp sọ của một con bò đực được đặt một cách chiến lược trên một lớp phủ hoặc trong một khu vườn, sẽ chỉ hấp dẫn đối với một số loại thanh gia đình nhất định. Hãy nhớ rằng mục tiêu của bạn là làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một mẫu mở để người mua nhà quan điểm có thể hình dung được sống trong nhà.

11) Sàn gỗ

Không ai thích đi bộ trên lin lin chân trần dính. Đơn giản chỉ cần đặt, thoát khỏi sàn lin lin. Có một thời, nó là một lựa chọn phổ biến, đặc biệt là trong trường hợp vải sơn có hoa văn có thể bắt chước sàn gỗ hoặc gạch. Ngày nay, vải sơn gần như đồng nghĩa với các căn hộ rẻ tiền và cảm giác bất cẩn trong trang trí. Thay vào đó, lựa chọn vật liệu sàn như gỗ cứng không chỉ thoải mái mà còn hấp dẫn về mặt thị giác.

12) Trần bỏng ngô

Nếu một ngôi nhà chứa trần bỏng ngô (còn được gọi là trần “kết cấu” hoặc “vữa”), nó sẽ ngay lập tức liên lạc với người mua nhà rằng nó không được hiện đại hóa. Trần bỏng ngô đã phổ biến từ những năm 1950 cho đến những năm 1980 như là một sự thay thế rẻ tiền, có mặt khắp nơi để che đi những điểm không hoàn hảo và vách thạch cao không được trang trí. Đối với đôi mắt hiện đại, nó trông giống như một Motel 6 buồn tẻ hơn là một ngôi nhà ấm áp.

Loại bỏ trần bỏng ngô, như giấy dán tường, là một công việc đòi hỏi nhiều lao động. Vì vậy, hãy chắc chắn để có được nó được thực hiện trước khi ngôi nhà mở của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn tìm kiếm amiăng, có thể làm hoặc phá vỡ đóng cửa nếu được phát hiện bởi người mua nhà hoặc thanh tra.

13) Gạch khảm thủy tinh

Một trong những xu hướng phổ biến nhất từ ​​giữa những năm 2000 là mặt kính màu đen khảm ngược cho nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn. Trong khi nó có thể trông có vẻ tốt vì sự khan hiếm tương đối của nó, ngày nay nó gần như ở khắp mọi nơi. Cân nhắc thay thế nó bằng gạch lát đá cẩm thạch hoặc gạch tàu điện ngầm trắng trơn để che khuất cuộc hẹn cuối cùng của nhà bạn với một nhà thiết kế nội thất.

14) Sơn đậm

Điều đầu tiên mà người mua nhà nhìn thấy khi xem nhà lần đầu tiên là màu sắc – đầu tiên là ngoại thất và sau đó là các phòng riêng lẻ. Về cơ bản, ấn tượng đầu tiên về màu sắc này tạo tiền đề cho các tính năng khác của ngôi nhà, bao gồm đồ đạc, dấu phẩy trang trí và kiến ​​trúc.

Nếu một màu đậm được áp dụng cho bên ngoài, như màu hồng nhạt, những người mua tiềm năng thích pha trộn có thể bị loại bỏ. Nếu một căn phòng quá tối, chẳng hạn như màu đỏ sẫm; hoặc quá sáng, chẳng hạn như màu vàng, các tính năng của ngôi nhà có thể bị tắt hoặc ẩn một cách không cần thiết khi chúng cạnh tranh để thu hút sự chú ý của thị giác. Trung hòa ngôi nhà của bạn là lựa chọn tốt nhất (xem “Màu trung tính” bên dưới), vì người mua có thể chiếu bảng màu của riêng họ theo sở thích của họ mà không bị ảnh hưởng bởi sở thích của bạn.

15) Không gian chuyển đổi

Đó là một khái niệm hiện đại để có không gian của chúng tôi phù hợp với tính cách, lối sống, sự kỳ quặc và sở thích của chúng tôi. Điều đó chỉ hoạt động tốt khi bạn sống ở đó, nhưng bạn có thể muốn xem xét lại cách sử dụng hiện tại của từng không gian mà bạn đã tái sử dụng khi đến lúc phải bán. Có một nhà để xe được chuyển đổi cho mục đích khác ngoài việc lưu trữ và đỗ xe có thể tốt

cho nhu cầu của bạn, nhưng người mua nhà có thể chỉ muốn một nhà để xe cho những gì nó được dự định ban đầu. Nếu bạn đã chuyển đổi nhà để xe của mình thành nơi điều hành doanh nghiệp nhỏ, phòng tập thể dục hoặc phòng thực hành âm nhạc của mình, hãy chắc chắn đưa nó trở lại trạng thái chỉ dành cho nhà để xe bình thường để thu hút số lượng người mua nhà lớn nhất.

Điều này đặc biệt đúng đối với các thành phố có bãi đậu xe hạn chế. Tương tự, một phòng ngủ được chuyển đổi thành một văn phòng nhỏ hoặc không gian lưu trữ có thể được đặt. Điều này xảy ra bởi vì nó đặt mục đích dự định của căn phòng vào tâm trí của người mua nhà và đó không phải là mục tiêu của bạn khi bán nhà.

16) Thảm

Hầu hết người mua nhà thích sàn gỗ cứng khi mua nhà, ngay cả khi gần đây bạn gặp khó khăn khi lắp đặt thảm mới. Mọi người có thể cho rằng vi trùng, vẩy da thú cưng và bụi bẩn của những cư dân trước đó vẫn còn hiện diện trong tấm thảm. Hơn nữa, sự lựa chọn màu thảm cho căn phòng có thể xung đột với sự nhạy cảm hoặc ý tưởng trang trí của họ, dẫn đến một mục khác trong danh sách cần làm của họ khi đến lúc tùy chỉnh nhà.

Sàn gỗ cứng là một phương tiện hạnh phúc của màu sắc tự nhiên và khả năng tùy chỉnh. Nếu người mua nhà muốn trải thảm, thì tất cả những gì họ phải làm là lắp đặt nó lên trên bề mặt gỗ.

17) Quá nhiều cảnh quan

Đã có một xu hướng trong những năm gần đây giới thiệu “phòng khách ngoài trời” để kết nối toàn diện thiên nhiên với ngôi nhà. Những bụi cây được cắt tỉa trong hình dạng trang trí công phu, lối đi rêu phong như thảm, những khu vườn phức tạp và ao hồ đều hấp dẫn về mặt thị giác, nhưng vẫn có một điểm thu hút. Một tài sản đòi hỏi phải bảo trì liên tục có thể khiến người mua nhà tiềm năng do dự, đặc biệt nếu tài chính trong tương lai của họ không chắc chắn.

Điều này cũng bao gồm xu hướng gần đây của nông nghiệp đô thị. Mặc dù bạn có thể thưởng thức trứng tươi, mật ong và chevre hàng ngày, những người khác có thể bị trì hoãn bởi sự bảo trì hàng ngày mà động vật yêu cầu và những tác động về sự sạch sẽ của nhà bạn, vì vậy tốt nhất là không để lại dấu hiệu nào cho thấy nhà bạn từng là một phần của trang trại.

18) Bồn tắm nước nóng và bể bơi

Có thể đã có lúc một hồ bơi được coi là một điểm bán hàng cho chủ nhà mới, nhưng nhiều người mua nhà nhận ra mức độ của một vấn đề bảo trì và chướng mắt có thể là bao nhiêu. Điều này đặc biệt đúng đối với các hồ bơi trên mặt đất, có xu hướng chiếm một lượng lớn không gian, tạo ra một mối nguy hiểm về an toàn và trách nhiệm cho trẻ em và khách và để lại một chỗ xấu xí của cỏ chết khi được gỡ bỏ.

Điều này cũng đúng với bồn nước nóng. Bồn nước nóng nổi tiếng là nơi sinh sản của vi khuẩn, có thể khó bảo trì và việc loại bỏ khỏi sàn hoặc sân sau có thể dẫn đến chi phí thậm chí nhiều hơn (ví dụ: xây dựng lại một phần sàn của bạn nơi bồn nước nóng đã từng).

19) Bồn tắm tạo sóng

Bồn tắm xoáy có thể từng được coi là một mặt hàng xa xỉ và là một điểm bán hàng lớn, nhưng thị hiếu đã thay đổi trong những năm gần đây. Những người đã sở hữu hoặc sử dụng chúng có thể rất thích sự sang trọng, nhưng nhận ra họ sử dụng bao nhiêu nước (trong khoảng 80 – 100 gallon) và bao nhiêu không gian được sử dụng cho các tính năng phòng tắm khác như không gian tắm lớn hơn hoặc quầy kép vanity.

20) Thiết kế tối giản

Trang bị cho ngôi nhà của bạn như một không gian gác xép đô thị từ lâu đã trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất nhà ở, nhưng đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để bán nhà của bạn. Thiết kế tối giản theo phong cách này có thể làm cho ngôi nhà dường như trống rỗng một cách bất thường, mà không nhấn mạnh tính cách tự nhiên của ngôi nhà đó là hấp dẫn đối với người mua nhà. Thay vào đó, bạn nên cố gắng thêm các điểm nhấn mà không tạo ra một cái nhìn cằn cỗi. Theo tiềm thức, một thiết kế tối giản quá mức nói với người mua rằng ngôi nhà không nên trang trí nội thất và trang trí nhà cửa, một cái gì đó có thể mâu thuẫn với ý định của người mua.

Những lời khuyên cải thiện nhà này được viết như một hướng dẫn trong việc lựa chọn các thiết kế và tính năng mới sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn tốt nhất để bán nhà với giá cao nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN