Mỗi lần tôi nói chuyện với ai đó về công việc và sự nghiệp của mình, tôi luôn nghĩ rằng “họ đã nghĩ đến việc vào bất động sản” hoặc biết ai đó có.
Với rất nhiều người nghĩ về việc tham gia vào bất động sản và tham gia vào bất động sản – tại sao không có những Realtor thành công hơn trên thế giới? Chà, chỉ có rất nhiều hoạt động kinh doanh, nên chỉ có rất nhiều Đại lý bất động sản trên thế giới. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng bản chất vốn có của doanh nghiệp và sự khác biệt so với nghề nghiệp truyền thống, khiến người bình thường khó thực hiện thành công việc chuyển đổi sang Kinh doanh Bất động sản. Là một Nhà môi giới, tôi thấy nhiều đại lý mới tìm đường đến văn phòng của tôi – cho một cuộc phỏng vấn, và đôi khi để bắt đầu sự nghiệp của họ. Đại lý bất động sản mới mang lại rất nhiều phẩm chất tuyệt vời – rất nhiều năng lượng và tham vọng – nhưng họ cũng mắc rất nhiều lỗi phổ biến. Dưới đây là 7 sai lầm hàng đầu của tân binh Đại lý bất động sản.
1) Không có kế hoạch kinh doanh hoặc chiến lược kinh doanh
Vì vậy, nhiều đại lý mới tập trung tất cả vào Công ty môi giới bất động sản mà họ sẽ tham gia khi giấy phép mới sáng bóng của họ được gửi qua thư. Tại sao? Bởi vì hầu hết các Đại lý bất động sản mới chưa bao giờ tự kinh doanh – họ chỉ làm nhân viên. Họ, nhầm, tin rằng tham gia vào kinh doanh bất động sản là “nhận một công việc mới”. Điều họ thiếu là họ sắp tự mình kinh doanh. Nếu bạn đã từng mở cửa cho BẤT K business việc kinh doanh nào, bạn sẽ biết rằng một trong những thành phần quan trọng là kế hoạch kinh doanh của bạn. Kế hoạch kinh doanh của bạn giúp bạn xác định nơi bạn sẽ đến, cách bạn đến đó và những gì bạn sẽ làm để kinh doanh bất động sản thành công. Dưới đây là những điều cần thiết của bất kỳ kế hoạch kinh doanh tốt:
A) Mục tiêu – Bạn muốn gì? Làm cho chúng rõ ràng, súc tích, đo lường được và có thể đạt được.
B) Dịch vụ bạn cung cấp – bạn không muốn trở thành “người nắm giữ tất cả các giao dịch & chủ của không” – chọn khu dân cư hoặc thương mại, người mua / người bán / người thuê và khu vực bạn muốn chuyên. đại lý bất động sản có xu hướng thành công nhất với người mua / người thuê và sau đó chuyển sang niêm yết nhà sau khi họ đã hoàn thành một vài giao dịch.
C) Thị trường – bạn đang tiếp thị bản thân với ai?
D) Ngân sách – coi mình là “đại lý bất động sản mới, inc.” và ghi lại MỌI chi phí mà bạn có – gas, tạp hóa, điện thoại di động, v.v … Sau đó, hãy ghi lại các chi phí mới mà bạn đang sử dụng – phí hội đồng, tăng gas, tăng sử dụng tế bào, tiếp thị (rất quan trọng), v.v. ..
E) Tài trợ – bạn sẽ thanh toán ngân sách như thế nào với không có thu nhập trong 60 ngày đầu tiên (ít nhất)? Với những mục tiêu bạn đã đặt ra cho chính mình, khi nào bạn sẽ hòa vốn?
F) Kế hoạch tiếp thị – bạn sẽ hiểu rõ về dịch vụ của mình như thế nào? Cách hiệu quả nhất để tiếp thị bản thân là phạm vi ảnh hưởng của chính bạn (những người bạn biết). Hãy chắc chắn rằng bạn làm như vậy một cách hiệu quả và có hệ thống.
2) Không sử dụng nhóm đóng cửa tốt nhất có thể
Họ nói rằng những doanh nhân vĩ đại nhất bao quanh họ với những người thông minh hơn họ. Phải mất một đội ngũ khá lớn để đóng giao dịch – Đại lý của người mua, Đại lý niêm yết, Người cho vay, Đại lý bảo hiểm, Nhân viên chức danh, Thanh tra viên, Thẩm định viên, và đôi khi hơn thế nữa! Là một Đại lý bất động sản, bạn có thể giới thiệu khách hàng của mình đến bất cứ ai bạn chọn và bạn nên đảm bảo rằng bất kỳ ai bạn giới thiệu sẽ là một tài sản cho giao dịch, chứ không phải ai đó sẽ khiến bạn đau đầu hơn. Và nhóm kết thúc mà bạn giới thiệu, hoặc “đặt tên của bạn”, sẽ ở đó để làm cho bạn tỏa sáng! Khi họ thực hiện tốt, bạn sẽ nhận được một phần tín dụng vì bạn đã giới thiệu họ vào giao dịch.
Bộ đôi nguy hiểm nhất ngoài kia là Đại lý bất động sản mới & Nhà môi giới thế chấp mới. Họ kết hợp với nhau và quyết định rằng, thông qua những nỗ lực tiếp thị kết hợp, họ có thể chiếm lĩnh thế giới! Cả hai đều tập trung vào phần đúng của công việc kinh doanh của họ – tiếp thị – nhưng họ đang làm cho nhau không có thiện cảm bằng cách chọn cho nhau kinh doanh. Nếu bạn giới thiệu một đại lý bảo hiểm xấu, điều đó có thể gây ra một trục trặc nhỏ trong giao dịch – bạn thực hiện một cuộc gọi điện thoại đơn giản và một đại lý mới có thể ràng buộc tài sản trong vòng chưa đầy một giờ. Tuy nhiên, vì thường mất ít nhất hai tuần để đóng khoản vay, nếu bạn sử dụng một người cho vay thiếu kinh nghiệm, kết quả có thể là thảm họa! Bạn có thể thấy mình ở vị trí “cầu xin gia hạn hợp đồng” hoặc tệ hơn là bị từ chối gia hạn hợp đồng.
Một nhóm kết thúc tốt thường sẽ biết nhiều hơn vai trò của họ trong giao dịch. Do đó, bạn có thể trả lời họ bằng câu hỏi và họ sẽ bước vào (lặng lẽ) khi họ thấy một lỗi tiềm ẩn – bởi vì họ muốn giúp bạn và đổi lại nhận được nhiều hơn từ doanh nghiệp của bạn. Sử dụng những người chơi giỏi, có kinh nghiệm cho đội ngũ đóng cửa của bạn sẽ giúp bạn vô cùng tiến hành kinh doanh xứng đáng với việc kinh doanh THÊM … và tốt nhất là miễn phí!
3) Không trang bị cho mình những công cụ cần thiết
Bắt đầu như một đại lý bất động sản là tốn kém. Ở Texas, giấy phép một mình là một khoản đầu tư sẽ có giá từ 700 đến 900 đô la (không tính đến thời gian bạn sẽ đầu tư.) Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu thêm chi phí khi bạn tự mình trang bị những thứ cần thiết Công cụ của thương mại. Và đừng tự lừa dối mình – chúng là cần thiết – bởi vì các đối thủ của bạn chắc chắn đang sử dụng mọi công cụ để giúp THEM.
A) Truy cập MLS có lẽ là nhu cầu đắt đỏ nhất mà bạn sẽ gặp phải. Tham gia Hội đồng Realtor tại địa phương (và tiểu bang & quốc gia theo mặc định) sẽ cho phép bạn trả tiền để truy cập MLS và tại Austin, Texas, sẽ có giá khoảng 1000 đô la. Tuy nhiên, đừng bỏ qua khu vực này. Có được quyền truy cập MLS là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm. Đó là những gì khác biệt chúng tôi với nhân viên bán hàng trung bình của bạn – chúng tôi không bán nhà, chúng tôi trình bày bất kỳ ngôi nhà nào chúng tôi có sẵn. Với MLS Access, bạn sẽ có 99% số căn nhà được bán trong khu vực của bạn có sẵn để trình bày cho khách hàng của bạn.
B) Điện thoại di động có kế hoạch Beefy – Ngày nay, mọi người đều có điện thoại di động. Nhưng không phải ai cũng có một kế hoạch sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mức độ sử dụng mà Đại lý bất động sản cần. Kế hoạch nhận được ít nhất 2000 phút mỗi tháng. Bạn muốn, và cần, có sẵn cho khách hàng của bạn 24/7 – không chỉ đêm và cuối tuần.
C) Máy tính (Tốt nhất là Máy tính xách tay) – Không có cách nào khác, bạn phải có máy tính và đủ hiểu biết để sử dụng email. Bạn cũng nên khôn ngoan đầu tư vào một số phần mềm quản lý kinh doanh. Nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền (và ai sẽ không) thì bạn có thể tải phần mềm quản lý email và ứng dụng khách Thunderbird từ http://www.mozilla.com và bạn có thể nhận được một bộ văn phòng miễn phí từ http: // www.openoffice.org Nhược điểm duy nhất của các chương trình này là chúng không đồng bộ hóa với máy PDA hoặc Điện thoại thông minh của bạn. Một máy tính xách tay là một điểm cộng LỚN bởi vì bạn sẽ có thể làm việc ở nhà hoặc trên đường đi. Đại lý bất động sản mới thường ngạc nhiên khi họ dành bao nhiêu thời gian từ văn phòng và một chiếc máy tính xách tay giúp bạn tiếp tục công việc trong khi di chuyển.
D) Xe thân thiện với bất động sản – Bạn không cần phải có một chiếc Lexus, nhưng Miata của bạn sẽ không làm điều đó. Hãy chắc chắn rằng bạn có một chiếc xe 4 cửa hoặc SUV thoải mái và có thể trình bày. Giữ nó sạch sẽ, và vì Chúa, đừng hút thuốc trong đó! Bạn sẽ dành nhiều thời gian trong xe của bạn, và đặt rất nhiều dặm trên nó, vì vậy nếu nó tiết kiệm nhiên liệu, đó là một BIG cộng. Nếu bạn đang lái một chiếc xe mui trần thể thao, hoặc vẫn có chiếc KILLER Jeep của mình từ thời đại học, đã đến lúc giao dịch nó.
4) Thiếu kinh phí phù hợp
Nếu bạn đã dành thời gian để tạo kế hoạch kinh doanh của mình, bạn chắc chắn nên có ngân sách của mình, nhưng tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc có và tuân theo ngân sách của bạn. Tuy nhiên, một mình ngân sách không đề cập đến khía cạnh quan trọng của tài trợ. 90% tất cả các doanh nghiệp nhỏ thất bại do thiếu kinh phí. Thông thường, các đại lý mới sẽ muốn có 3 tháng dự trữ trong khoản tiết kiệm trước khi thực hiện bước nhảy vọt vào đại lý toàn thời gian. Tuy nhiên, tiền trong ngân hàng không phải là cách duy nhất để trả lời câu hỏi về tài trợ. Có thể đối tác của bạn có thể hỗ trợ bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể giữ một công việc bán thời gian sẽ không can thiệp vào công việc kinh doanh của bạn với tư cách là Đại lý bất động sản. Nhiều người phục vụ thành công thực hiện quá trình chuyển đổi sang các đại lý bất động sản thành công mà không có tiền trong ngân hàng. Khi bạn bắt đầu kinh doanh mới, đừng ‘
5) Từ chối chi tiền cho tiếp thị
Hầu hết các Đại lý bất động sản mới không nhận ra rằng phần khó nhất của doanh nghiệp là tìm kiếm doanh nghiệp. Hơn nữa, họ đã bỏ ra khoảng 2000 đô la cho giấy phép và lệ phí hội đồng quản trị của họ, vì vậy điều MỚI NHẤT mà họ muốn làm là chi nhiều tiền hơn! Một lần nữa, vấn đề nằm ở chỗ thiếu hiểu biết rằng bạn vừa nhảy vào Kinh doanh Bất động sản, bạn chưa nhận một công việc mới. Và bất kỳ doanh nhân giỏi nào cũng sẽ nói với bạn rằng bạn nhận được bao nhiêu doanh nghiệp có liên quan trực tiếp đến số tiền bạn SPEND cho tiếp thị. Nếu bạn chọn môi giới phù hợp, sau đó bạn sẽ nhận được một số khách hàng tiềm năng tốt. Tuy nhiên, đừng bỏ qua một chiến dịch tiếp thị cá nhân tốt, ngay từ đầu để có được tên riêng của bạn với tư cách là Đại lý bất động sản.
6) Không tập trung nỗ lực tiếp thị của họ trong các lĩnh vực hiệu quả nhất
Một lý do tại sao nhiều Đại lý bất động sản mới bắt đầu chi tiền cho ngừng tiếp thị cá nhân là vì họ chi tiêu không đúng chỗ. Nơi dễ nhất và là nơi Bất động sản thông thường bảo bạn tiêu tiền của bạn, là trong tiếp thị in thông thường – báo, tạp chí bất động sản, v.v … Đây là nơi dễ thấy nhất để xem quảng cáo bất động sản, đó là nơi các văn phòng lớn chi tiêu một phần tốt trong số tiền của họ, và rất nhiều đại lý mới đã tiêu nhầm tiền của họ ở đây. Điều này trở nên rất bực bội đối với các đại lý mới vì lợi nhuận thấp. Các nhà môi giới lớn có thể chi tiêu tiền của họ ở đây vì họ đáp ứng hai nhu cầu – họ đang tiếp thị tài sản của mình để bán trong khi tạo lưu lượng người mua mới cho các đại lý của người mua. Đại lý bất động sản mới nên nhìn vào phạm vi ảnh hưởng và tiếp thị giới thiệu của chính họ để thấy lợi tức đầu tư hiệu quả nhất. Một đại lý có thể chi ít nhất $ 100 / tháng tiếp thị cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của họ và thấy được sự trở lại đáng kinh ngạc. Có rất nhiều hệ thống giới thiệu tuyệt vời xung quanh tất cả tập trung vào cùng một tiền đề – rằng nếu bạn luôn tiếp thị bản thân với phạm vi ảnh hưởng của mình với tư cách là Đại lý bất động sản – thì bạn sẽ có được nhiều doanh nghiệp hơn. Điều quan trọng là chọn một hệ thống và tuân theo hệ thống đó. Bạn sẽ thấy kết quả. Có rất nhiều hệ thống giới thiệu tuyệt vời xung quanh tất cả tập trung vào cùng một tiền đề – rằng nếu bạn luôn tiếp thị bản thân với phạm vi ảnh hưởng của mình với tư cách là Đại lý bất động sản – thì bạn sẽ có được nhiều doanh nghiệp hơn. Điều quan trọng là chọn một hệ thống và tuân theo hệ thống đó. Bạn sẽ thấy kết quả. Có rất nhiều hệ thống giới thiệu tuyệt vời xung quanh tất cả tập trung vào cùng một tiền đề – rằng nếu bạn luôn tiếp thị bản thân với phạm vi ảnh hưởng của mình với tư cách là Đại lý bất động sản – thì bạn sẽ có được nhiều doanh nghiệp hơn. Điều quan trọng là chọn một hệ thống và tuân theo hệ thống đó. Bạn sẽ thấy kết quả.
7) Chọn môi giới sai cho các lý do sai
Đại lý bất động sản mới chọn nhà môi giới mới của họ vì nhiều lý do – họ có danh tiếng tốt, họ cung cấp sự phân chia cạnh tranh nhất, văn phòng gần nhà của họ, v.v … Trong khi những điều này một mình không có lý do xấu để chọn Người môi giới, họ sẽ không làm gì nhiều để giúp bạn thành công. Lý do số 1 để chọn một nhà môi giới, và câu hỏi cần đặt ra là “Bạn cung cấp những gì cho các đại lý mới của bạn.” Nếu câu trả lời là “Sự phân chia cạnh tranh nhất trong thị trấn” thì bạn chắc chắn nên tiếp tục tìm kiếm. Hãy nhớ rằng, 100% của $ 0 vẫn là $ 0. Nếu bạn đang nghiêng về nhà môi giới lớn nhất trong thị trấn, người có danh tiếng lớn, hãy nhớ điều này: Bạn đang bắt đầu KINH DOANH chứ không phải CÔNG VIỆC. Mặc dù có thể là tuyệt vời để khoe khoang với bạn bè của bạn về việc tìm được một công việc tại một công ty có uy tín, nhưng nó ‘
Mối quan tâm số 1 của bạn khi phỏng vấn các Nhà môi giới mới là những gì họ cung cấp cho bạn với tư cách là một đại lý mới. Họ có khách hàng tiềm năng đến không? Chương trình đào tạo của họ bao gồm những gì? Mức độ duy trì của họ là gì? Giá bán trung bình của họ là bao nhiêu? Họ có khuyến khích các đại lý của họ để thúc đẩy bản thân? Mục đích của Broker là giúp các đại lý mới bắt đầu sự nghiệp thành công và giúp các Đại lý được thành lập phát triển sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Là một đại lý mới, hãy quan tâm đến bản thân ít hơn với việc chia hoa hồng hoặc tên đại lý và nhiều hơn nữa với các chương trình và tiêu chuẩn đại lý cụ thể.
Một nghề nghiệp mới trong Bất động sản là rất thú vị. Bắt đầu kinh doanh bất động sản cung cấp cho Đại lý mới cơ hội cho tiềm năng và tự do vô hạn. Đại lý mới có tỷ lệ thất bại nổi tiếng cao, tuy nhiên, vì vậy một sự nghiệp Bất động sản mới cũng có thể là một triển vọng rất đáng sợ. Tuy nhiên, nếu bạn tránh được 7 sai lầm hàng đầu của các đại lý bất động sản Rookie, thì bạn sẽ vượt xa đối thủ!