bất động sản và Internet

Xưa và nay

Mười năm trước, một cuộc tìm kiếm bất động sản sẽ bắt đầu trong văn phòng của một đại lý bất động sản địa phương hoặc chỉ bằng cách lái xe quanh thị trấn. Tại văn phòng của đại lý, bạn sẽ dành một buổi chiều lướt qua các trang của danh sách tài sản đang hoạt động từ Dịch vụ Đa danh sách (MLS) địa phương. Sau khi chọn các thuộc tính quan tâm, bạn sẽ dành nhiều tuần tham quan mỗi tài sản cho đến khi bạn tìm thấy đúng. Tìm dữ liệu thị trường để cho phép bạn đánh giá giá yêu cầu sẽ mất nhiều thời gian hơn và lái xe nhiều hơn, và bạn vẫn có thể không thể tìm thấy tất cả thông tin bạn cần để thực sự thoải mái với giá trị thị trường hợp lý.

Ngày nay, hầu hết các tìm kiếm tài sản bắt đầu trên Internet. Tìm kiếm từ khóa nhanh trên Google theo vị trí có thể sẽ giúp bạn có hàng ngàn kết quả. Nếu bạn phát hiện một tài sản quan tâm trên một trang web bất động sản, bạn thường có thể xem ảnh trực tuyến và thậm chí có thể tham quan ảo. Sau đó, bạn có thể kiểm tra các trang web khác, chẳng hạn như thẩm định viên quận địa phương, để biết ý tưởng về giá trị của tài sản, xem chủ sở hữu hiện tại đã trả cho tài sản gì, kiểm tra thuế bất động sản, nhận dữ liệu điều tra dân số, thông tin trường học và thậm chí kiểm tra ra những cửa hàng nào trong khoảng cách đi bộ – tất cả mà không cần rời khỏi nhà của bạn!

Mặc dù các tài nguyên trên Internet là thuận tiện và hữu ích, nhưng sử dụng chúng đúng cách có thể là một thách thức vì khối lượng thông tin và khó khăn trong việc xác minh tính chính xác của nó. Tại thời điểm viết bài, một tìm kiếm “bất động sản Denver” đã trả về 2.670.000 trang web. Ngay cả một tìm kiếm cụ thể của khu phố cho bất động sản cũng có thể dễ dàng trả về hàng ngàn trang web. Với rất nhiều tài nguyên trực tuyến, làm thế nào để một nhà đầu tư sử dụng chúng một cách hiệu quả mà không bị sa lầy hoặc cuộn lên với thông tin không đầy đủ hoặc xấu? Dù bạn có tin hay không, việc hiểu cách thức kinh doanh bất động sản hoạt động ngoại tuyến giúp bạn dễ hiểu các thông tin và chiến lược bất động sản trực tuyến hơn.

Kinh doanh bất động sản

Bất động sản thường được mua và bán thông qua một đại lý bất động sản được cấp phép hoặc trực tiếp bởi chủ sở hữu. Đại đa số được mua và bán thông qua các nhà môi giới bất động sản. (Chúng tôi sử dụng “đại lý” và “nhà môi giới” để chỉ cùng một chuyên gia.) Điều này là do kiến ​​thức và kinh nghiệm bất động sản của họ và, ít nhất là trong lịch sử, họ truy cập vào cơ sở dữ liệu về các tài sản đang hoạt động để bán. Truy cập vào cơ sở dữ liệu danh sách tài sản này cung cấp cách hiệu quả nhất để tìm kiếm tài sản.

MLS (và CIE)

Cơ sở dữ liệu của các tài sản dân cư, đất đai và thu nhập nhỏ hơn (bao gồm một số tài sản thương mại) thường được gọi là một dịch vụ niêm yết nhiều lần (MLS). Trong hầu hết các trường hợp, chỉ các tài sản được liệt kê bởi các đại lý bất động sản thành viên có thể được thêm vào MLS. Mục đích chính của MLS là cho phép các đại lý bất động sản thành viên đưa ra đề nghị bồi thường cho các đại lý thành viên khác nếu họ tìm được người mua cho một tài sản.

Mục đích này không bao gồm việc cho phép xuất bản trực tiếp thông tin MLS ra công chúng; thời gian thay đổi. Ngày nay, hầu hết thông tin MLS có thể truy cập trực tiếp tới công chúng qua Internet dưới nhiều hình thức khác nhau.

Danh sách tài sản thương mại cũng được hiển thị trực tuyến nhưng thông tin tài sản thương mại tổng hợp khó nắm bắt hơn. Các MLS lớn hơn thường vận hành một trao đổi thông tin thương mại (CIE). CIE tương tự như MLS nhưng các đại lý thêm danh sách vào cơ sở dữ liệu không bắt buộc phải cung cấp bất kỳ loại bồi thường cụ thể nào cho các thành viên khác. Bồi thường được đàm phán bên ngoài CIE.

Trong hầu hết các trường hợp, các thuộc tính được bán bởi chủ sở hữu không thể được thêm trực tiếp vào MLS và CIE, thường được duy trì bởi các hiệp hội REALTOR. Việc thiếu một cơ sở dữ liệu tập trung được quản lý có thể làm cho các thuộc tính này khó định vị hơn. Theo truyền thống, các tài sản này được tìm thấy bằng cách lái xe xung quanh hoặc tìm kiếm quảng cáo trong danh sách bất động sản của tờ báo địa phương. Một cách hiệu quả hơn để định vị các tài sản để bán bởi chủ sở hữu là tìm kiếm một trang web để bán bởi chủ sở hữu trong khu vực địa lý.

THỰC TẾ là gì? Đôi khi các thuật ngữ đại lý bất động sản và REALTOR được sử dụng thay thế cho nhau; Tuy nhiên, chúng không giống nhau. REALTOR là một đại lý bất động sản được cấp phép và cũng là thành viên của HIỆP HỘI QUỐC GIA. REALTORS được yêu cầu phải tuân thủ một quy tắc đạo đức và hành vi nghiêm ngặt.

Thông tin danh sách tài sản của MLS và CIE trong lịch sử chỉ có sẵn ở dạng bản cứng và như chúng tôi đã đề cập, chỉ có sẵn trực tiếp cho các thành viên đại lý bất động sản của MLS hoặc CIE. Khoảng mười năm trước, thông tin tài sản có giá trị này bắt đầu chảy ra Internet. Nhỏ giọt này bây giờ là một lũ!

Một lý do là hầu hết trong số 1 triệu người THỰC SỰ có trang web và hầu hết các trang web đó có lượng thông tin thuộc tính MLS hoặc CIE khác nhau được hiển thị trên đó. Một lý do khác là có nhiều trang web của đại lý phi bất động sản cũng cung cấp thông tin bất động sản, bao gồm, các trang web để bán bởi chủ sở hữu, các trang web bị tịch thu, các trang web niêm yết khu vực và quốc tế, các trang web đánh giá của quận, và định giá và thông tin thị trường các trang web. Lũ thông tin bất động sản lên Internet chắc chắn làm cho thông tin dễ tiếp cận hơn nhưng cũng khó hiểu hơn và có thể bị hiểu lầm và sử dụng sai.

Đại lý bất động sản

Bất chấp lũ thông tin bất động sản trên Internet, hầu hết các tài sản vẫn được bán trực tiếp thông qua các đại lý bất động sản niêm yết tài sản trong MLS hoặc CIE địa phương. Tuy nhiên, những danh sách tài sản đó không còn ở địa phương nữa. Về bản chất, Internet là một thị trường toàn cầu và các danh sách MLS và CIE địa phương thường được phổ biến để hiển thị trên nhiều trang web khác nhau. Ví dụ: nhiều người truy cập trang web của HIỆP HỘI QUỐC GIA, và đến trang web của đại lý bất động sản địa phương. Ngoài ra, danh sách có thể được hiển thị trên trang web của một tờ báo địa phương. Về bản chất, Internet chỉ là một hình thức tiếp thị khác được cung cấp bởi đại lý bất động sản ngày nay, nhưng nó có phạm vi tiếp cận rộng hơn nhiều so với quảng cáo in cũ.

Ngoài tiếp thị trên Internet, các đại lý niêm yết cũng có thể giúp người bán thiết lập giá, giữ nhà mở, thông báo cho người bán về những người mua và đề nghị quan tâm, đàm phán hợp đồng và giúp đóng cửa. Khi một đại lý cung cấp tất cả các dịch vụ này, nó được gọi là sắp xếp danh sách dịch vụ đầy đủ. Mặc dù sắp xếp danh sách dịch vụ đầy đủ là loại sắp xếp danh sách phổ biến nhất, nhưng chúng không còn là lựa chọn duy nhất nữa.

Những thay đổi trong công nghệ đằng sau kinh doanh bất động sản đã khiến nhiều đại lý thay đổi cách họ kinh doanh. Phần lớn, điều này là do sự truy cập tức thời, hầu hết người tiêu dùng hiện nay phải có danh sách tài sản và thông tin bất động sản khác. Ngoài ra, Internet và các công nghệ khác đã tự động hóa phần lớn quá trình tiếp thị và tìm kiếm ban đầu cho bất động sản. Ví dụ: người tiêu dùng có thể xem các thuộc tính trực tuyến và thực hiện điều tra qua email. Các nhà môi giới có thể sử dụng các chương trình tự động để gửi danh sách cho người tiêu dùng phù hợp với tiêu chí tài sản của họ. Vì vậy, một số đại lý hiện giới hạn các dịch vụ họ cung cấp và thay đổi phí cho phù hợp. Một đại lý có thể đề nghị quảng cáo tài sản trong MLS nhưng chỉ cung cấp các dịch vụ bổ sung hạn chế. Trong tương lai, một số đại lý bất động sản có thể cung cấp dịch vụ theo kiểu ala carte.

Do khối lượng thông tin bất động sản trên Internet, khi mọi người thuê một đại lý bất động sản ngày nay, họ nên xem xét các dịch vụ cụ thể được cung cấp bởi đại lý và kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu của họ trong lĩnh vực bất động sản có liên quan. Nó không còn chỉ là về quyền truy cập vào thông tin danh sách tài sản. Người mua và người bán trong lịch sử tìm thấy các đại lý bằng cách giới thiệu từ bạn bè và gia đình. Internet hiện cung cấp các cách để trực tiếp tìm các đại lý đủ điều kiện hoặc nghiên cứu tiểu sử của một đại lý được giới thiệu với bạn ngoại tuyến. Một trang web như vậy, AgentWorld.com, đang nhanh chóng trở thành LinkedIn hoặc Facebook cho các đại lý bất động sản. Trên trang web này, một đại lý có thể cá nhân hóa hồ sơ của họ, bắt đầu một blog, đăng ảnh và video và thậm chí tạo một liên kết đến trang web của họ miễn phí. Khi nội dung độc đáo được thêm vào trang hồ sơ của họ, các công cụ tìm kiếm sẽ thông báo!

Một số người đã lập luận rằng Internet làm cho REALTORS và MLS ít liên quan hơn. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ sai trong thời gian dài. Nó có thể thay đổi vai trò của đại lý nhưng sẽ làm cho các REALTORS có kiến ​​thức, có trình độ và chuyên nghiệp trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. Trên thực tế, số lượng đại lý bất động sản đã tăng đáng kể trong những năm gần đây. Không có gì lạ, Internet đã biến bất động sản địa phương thành một doanh nghiệp toàn cầu. Bên cạnh đó, Internet hay không, thực tế đơn giản là mua bất động sản là giao dịch mua lớn nhất mà hầu hết mọi người thực hiện trong cuộc sống của họ (hoặc, đối với nhiều nhà đầu tư, nhiều giao dịch mua lớn nhất trong suốt cuộc đời) và họ cần sự giúp đỡ của chuyên gia. Đối với MLS, nó vẫn là nguồn đáng tin cậy nhất của danh sách bất động sản và thông tin được bán có sẵn và tiếp tục cho phép tiếp thị hiệu quả các tài sản. Vì thế,

Thông tin bất động sản trực tuyến là một công cụ nghiên cứu tuyệt vời cho người mua và người bán và một công cụ tiếp thị cho người bán. Khi được sử dụng đúng cách, người mua có thể tiết kiệm thời gian bằng cách nhanh chóng nghiên cứu các tài sản và cuối cùng, đưa ra quyết định đầu tư tốt hơn. Người bán có thể nghiên cứu thị trường một cách hiệu quả và đưa ra quyết định sáng suốt về việc thuê một đại lý và tiếp thị trực tuyến tài sản của họ. Bước tiếp theo là biết nơi để tìm kiếm trực tuyến một số tài nguyên tốt nhất.
Chiến lược Internet

Trong các phần tiếp theo, chúng tôi cung cấp các chiến lược và mẹo về cách sử dụng Internet để định vị các tài sản để bán và nghiên cứu thông tin liên quan đến quyết định mua tài sản của bạn. Có nhiều trang web bất động sản để lựa chọn và mặc dù chúng tôi không có ý tán thành bất kỳ trang web cụ thể nào, chúng tôi đã tìm thấy những trang được liệt kê ở đây là tài nguyên tốt trong hầu hết các trường hợp hoặc phổ biến đến mức chúng cần đề cập. Một cách để kiểm tra độ chính xác của một trang web là tìm kiếm thông tin về một tài sản bạn đã sở hữu.

Tìm kiếm bất động sản để bán

Mặc dù có quyền truy cập rộng rãi vào danh sách bất động sản, nhiều người tin rằng cơ sở dữ liệu MLS tiếp tục cung cấp nguồn thông tin bất động sản đầy đủ và chính xác nhất. Hầu hết các MLS hiện phân phối nội dung cho các trang web khác (chủ yếu được điều hành bởi các đại lý bất động sản). Điểm khởi đầu tuyệt vời cho nội dung có nguồn gốc MLS là trang web NAR quốc gia, realtor.com, cũng là trang web phổ biến nhất để tìm kiếm danh sách bất động sản. Hầu như tất cả các MLS địa phương và khu vực đều có thỏa thuận với realtor.com để hiển thị nhiều hàng tồn kho niêm yết đang hoạt động của họ.

Một số hệ thống MLS địa phương và khu vực cũng có một trang Web có thể truy cập công khai. Tuy nhiên, để có được thông tin đầy đủ, rất có thể bạn vẫn cần tìm một REALTOR địa phương đủ điều kiện. Nhiều đại lý bất động sản địa phương cũng sẽ cung cấp cho khách hàng của họ (qua email) danh sách mới được đưa vào MLS phù hợp với tiêu chí được xác định trước của họ. Điều này có thể rất hữu ích cho một người mua bận rộn.

Ngoài ra còn có nhiều trang web hiển thị cả tài sản của đại lý bất động sản được liệt kê và bán bởi chủ sở hữu. Một số trang web phổ biến hơn bao gồm zvel.com và trulia.com. Những trang web này cung cấp các dịch vụ khác quá. Ví dụ, zvel.com được biết đến nhiều nhất với chức năng định giá tài sản tức thời và trulia.com để cung cấp thông tin lịch sử. Một nguồn tài sản để bán là các trang web của tiểu bang, khu vực và địa phương liên kết với các công ty môi giới; ví dụ: remax.com hoặc prudential.com. Các công cụ tìm kiếm như yahoo.com và các trang quảng cáo được phân loại như craigslist.com cũng có một số lượng lớn danh sách bất động sản đang hoạt động.

Một điểm khác biệt chính giữa các trang này là số lượng thông tin bạn có thể truy cập nặc danh. Ví dụ: tại trulia.com, bạn có thể mua sắm ẩn danh đến một điểm nhưng sau đó bạn sẽ cần nhấp qua trang web của đại lý để biết thêm thông tin. Nhiều công cụ tìm kiếm bất động sản mới cho phép bạn chọn lọc danh sách mà không cần phải điền vào biểu mẫu. Chiến lược tốt nhất là duyệt qua một vài trang web được liệt kê ở trên để tìm các khu vực địa lý hoặc phạm vi giá thú vị. Khi bạn nghiêm túc về một tài sản, đó là lúc bạn tìm một NGƯỜI THỰC SỰ đủ điều kiện bạn chọn để tiến hành tìm kiếm hoàn chỉnh trong MLS địa phương.

Nó cũng không bao giờ đau đớn để tìm kiếm theo cách lỗi thời bằng cách lái xe qua các khu phố mà bạn quan tâm. Không có sự thay thế nào cho thể chất, hầu như không phải là đi bộ khi bạn đang đưa ra quyết định đầu tư nghiêm túc. Theo nghĩa này, bất động sản vẫn là một doanh nghiệp rất địa phương và đứng trước bất động sản có thể dẫn đến một quyết định khác nhiều so với việc xem một bản in trang web.

Định giá bất động sản

Như chúng tôi đã đề cập, một trong những công cụ bất động sản phổ biến nhất là định giá tài sản tức thì của zulum.com. Chỉ cần nhập một địa chỉ và vào và bạn nhận được một giá trị tài sản. Nó thậm chí biểu đồ sự tăng giảm giá và hiển thị ngày bán cuối cùng (bao gồm giá) và thuế bất động sản. Có những trang web khác cung cấp các công cụ tương tự như housevalues.com và homegain.com. Thật không may, nhiều người chỉ sử dụng các giá trị ước tính này để biện minh cho giá bán, ưu đãi và đối tác. Tuy nhiên, đây chỉ là những ước tính sơ bộ dựa trên công thức kết hợp thông tin bán hàng của quận tại địa phương. Các ước tính này có thể dao động mạnh mẽ trong một khoảng thời gian ngắn và dường như không luôn theo dõi các thay đổi thực tế của thị trường, thường diễn ra dần dần. Ngoài ra, những ước tính này không tự động đưa vào tài khoản tu sửa hoặc cải tạo hoặc thay đổi địa phương cụ thể hoặc địa phương khác. Điều này không có nghĩa là các trang web này không hữu ích. Trên thực tế, chúng là điểm khởi đầu tuyệt vời và có thể cung cấp giá trị công viên bóng tốt trong nhiều trường hợp.

Khi nói đến việc nhận được một giá trị chính xác hơn cho một tài sản cụ thể, có những chiến lược khác đáng tin cậy hơn. Một là đi trực tiếp đến trang web của quận. Thường xuyên hơn không phải khu vực của thẩm định viên quận của trang web cung cấp thông tin về thuế và bán hàng cho tất cả các tài sản trong quận. Nếu bạn muốn nghiên cứu một tài sản cụ thể hoặc so sánh giá bán của các tài sản tương đương, các trang web của người đánh giá địa phương thực sự hữu ích. Khi bạn truy cập trang web của quận, bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ nguồn. Hầu hết các quận ngày nay công bố thông tin tài sản trên trang web của họ. Nhiều lần bạn không thể chỉ thấy giá mà chủ sở hữu trước đã trả, nhưng giá trị được đánh giá, thuế bất động sản và bản đồ. Một số thẩm định viên quận hiện đang thêm một công cụ định giá thị trường và tài sản.

Do tầm quan trọng của việc định giá đối với đầu tư, chúng tôi cũng sẽ nhắc nhở bạn về hai phương pháp định giá quan trọng nhất (không phải Internet): đại lý và thẩm định viên bất động sản. Làm việc với REALTOR địa phương là một cách chính xác và hiệu quả để có được thông tin giá trị cho một tài sản. Mặc dù một trong những mục đích chính của MLS là tiếp thị danh sách tài sản đang hoạt động của các thành viên, nhưng hệ thống cũng thu thập thông tin bán hàng cho các danh sách đó. Thành viên REALTOR có thể lấy thông tin bán hàng này và đưa ra các phân tích thị trường tương đương (đôi khi được gọi là CMA) cung cấp ảnh chụp nhanh tuyệt vời về giá trị của một tài sản cụ thể cho thị trường trong một khu vực cụ thể.

Cuối cùng, cách chính xác nhất để định giá một tài sản là bằng cách có thẩm định viên được chứng nhận tạo ra thẩm định. Một thẩm định viên thường sẽ xem xét cả thông tin được bán trong hệ thống MLS cũng như thông tin của quận và sau đó phân tích thông tin để đưa ra định giá cho tài sản dựa trên một hoặc nhiều phương pháp định giá được phê duyệt. Các phương pháp định giá này có thể bao gồm so sánh các thuộc tính tương tự được điều chỉnh cho sự khác biệt giữa các tài sản, xác định chi phí để thay thế tài sản hoặc, với một tài sản tạo thu nhập, xác định giá trị dựa trên thu nhập được tạo ra từ tài sản.

Vùng lân cận

Có nhiều cách Internet có thể giúp bạn có được tin sốt dẻo về một khu phố cụ thể. Ví dụ: dữ liệu điều tra dân số có thể được tìm thấy tại c Điều tra địa chỉ. Bạn cũng có thể kiểm tra tin tức hàng xóm tại các trang web như bên ngoài. Xem lại blog địa phương. Blog là một trang web nơi mọi người thảo luận về các chủ đề bằng cách đăng và trả lời tin nhắn. Bắt đầu bằng cách xem placeblogger.com và kcnn.org/citymediasites.com để biết thư mục blog. Trulia.com có ​​”Bản đồ nhiệt” cho thấy mức độ nóng hoặc lạnh của từng khu phố dựa trên giá cả, doanh số hoặc mức độ phổ biến của người dùng trang web.

Trường học

Khi nói đến việc bán bất động sản nhà ở hoặc tài sản cho thuê phục vụ cho các gia đình, chất lượng của khu vực trường học tạo ra một sự khác biệt rất lớn. Có rất nhiều trang web dành cho thông tin trường học. Kiểm tra gapsechools.net hoặc schoolmatters.com. Hầu hết các trường học địa phương cũng có trang web riêng của họ. Các trang web này chứa nhiều thông tin về các trường công lập và khu học chánh, bao gồm cả nhân khẩu học, điểm kiểm tra và đánh giá của phụ huynh.

Tìm đúng đại lý bất động sản

Một bổ sung gần đây cho sự bùng nổ Internet trong thông tin bất động sản là các trang web cho phép các đại lý bất động sản tiếp thị kiến ​​thức chuyên môn và kiến ​​thức địa phương bằng cách hiển thị hồ sơ chuyên nghiệp của họ và kết nối xã hội với blog. Bạn có thể tìm kiếm để tìm một đại lý có chuyên môn cụ thể, khu vực địa lý chuyên môn hoặc một đại lý cung cấp dịch vụ cụ thể. Trang web AgentWorld.com cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy một đại lý có chuyên môn phù hợp bằng cách sử dụng các tìm kiếm từ khóa và hồ sơ đại lý đơn giản và sạch sẽ. AgentWorld.com cũng cho phép các đại lý đăng các blog, ảnh và video được cá nhân hóa để giúp người tiêu dùng tìm được đại lý tốt nhất cho nhu cầu của họ. Ngoài ra, nhiều hồ sơ đại lý bao gồm một liên kết trực tiếp đến trang web của đại lý nơi bạn có thể sẽ tìm thấy danh sách MLS địa phương.

Bản đồ và các công cụ khác

Internet đã làm cho việc lập bản đồ và định vị các thuộc tính dễ dàng hơn nhiều. Để có được chế độ xem trên không hoặc hình ảnh vệ tinh của một tài sản hoặc khu phố, hãy truy cập maps.live.com hoặc maps.google.com hoặc truy cập walkscore.com để xem khả năng đi bộ của một tài sản cụ thể. Những trang web này có thể cho bạn ý tưởng về các đặc điểm của khu phố và các loại hình giải trí, nhà hàng và các cơ sở khác nằm trong khoảng cách đi bộ của khách sạn. Maps.Live.com cung cấp chế độ xem ở một góc để bạn có thể nhìn thấy các mặt của ngôi nhà và Maps.Google thậm chí còn cung cấp cho bạn chế độ xem 360 độ đường phố cho một số khu phố nhất định. Nếu bạn chưa thử một trong những trang Web bản đồ vệ tinh này, bạn thực sự nên làm như vậy chỉ để giải trí.

Suy nghĩ cuối cùng về chiến lược Internet

Internet là một công cụ nghiên cứu và tiếp thị rất hiệu quả cho các nhà đầu tư bất động sản nhưng không phải là sự thay thế cho một chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm am hiểu. Internet có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách cho phép các tùy chọn tiếp thị và nghiên cứu tài sản nhanh chóng và dễ dàng. Các trang web như AgentWorld.com cũng giúp bạn tìm thấy một REALTOR hiệu quả phù hợp với nhu cầu mua hoặc bán của bạn.

Luôn nhớ rằng, khi nói đến chiến lược Internet cho bất động sản: Nhiều kiến ​​thức sẽ tốt hơn. Bạn cần sử dụng Internet để xây dựng nền tảng kiến ​​thức của mình trên một tài sản mục tiêu hoặc để tìm một đại lý bất động sản có chuyên môn mà bạn cần. Tuy nhiên, sự thận trọng lớn ở đây là Internet không nên thay thế sự đánh giá và quan điểm của con người, lời khuyên của chuyên gia hoặc sự siêng năng về thể chất – chìa khóa để đầu tư thành công.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN