Căn hộ Luân Đôn – Mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt phòng Căn hộ dịch vụ Luân Đôn

Vài tuần trước một thư ký gọi điện cho tôi trong tuyệt vọng. Cô ấy đang tuyệt vọng tìm kiếm chỗ ở tại trung tâm Luân Đôn cho một số VIP từ nước ngoài. Cô tình cờ vào trang web của tôi, không thực sự hiểu dịch vụ nói về cái gì. Tôi nghĩ rằng những từ ‘dịch vụ miễn phí’, ‘căn hộ’ chỉ giúp cô ấy nhận ra rằng Căn hộ Chất lượng Luân Đôn có liên quan đến chỗ ở. Xin lỗi vì sự mở cửa lâu dài của tôi, nhưng đó là một ví dụ điển hình về việc ít du khách ở Anh và Châu Âu biết về ngành công nghiệp căn hộ dịch vụ. Sau khi giải thích khái niệm căn hộ dịch vụ và giúp cô ấy tìm một căn hộ, tôi nhận ra rằng tôi cần chia sẻ kiến ​​thức này xa hơn. Vì vậy, bài viết này là sự đóng góp của tôi để mở ra ngành công nghiệp khó nắm bắt này và đưa ra lời khuyên cho khách du lịch.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Một căn hộ dịch vụ là một căn hộ trong một khối, có một phòng ngủ riêng, phòng khách / phòng khách, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, chìa khóa riêng của bạn để sở hữu cửa. Căn hộ dịch vụ có thể ở dạng căn hộ studio (tất cả trong một phòng có bếp nhỏ), một, hai hoặc ba phòng ngủ.
Tất cả các căn hộ đều được hưởng dịch vụ giúp việc, tiện ích và đội ngũ quản lý để giúp đỡ …. giống như một khách sạn. Khách chỉ phải trả tiền cho một đêm và có thể sống trong một căn hộ với tất cả mọi thứ họ có trong nhà riêng của họ.

Ưu điểm: Căn hộ dịch vụ Luân Đôn vs Khách sạn

  • Nhiều giá trị hơn cho tiền và rẻ hơn. Trong một khách sạn, bất kể xếp hạng sao, bạn phải trả tiền mỗi đêm cho một phòng sẽ có TV, phòng tắm, ghế sofa và giường. Điều này tương tự như một căn hộ studio! Trong một căn hộ có một phòng ngủ, bếp, phòng khách, phòng tắm và bàn ăn riêng (ngoại trừ studio)
  • Trả tiền cho mỗi căn hộ và không phải mỗi người. Một ví dụ sẽ trả 250 bảng mỗi đêm cho căn hộ hai phòng ngủ, có thể chứa tối đa 4 người, có giá £ 62,50 mỗi người.
  • Tự do và riêng tư. Một căn hộ giống như ở trong chính ngôi nhà của bạn và có nhiều không gian. Bạn có chìa khóa riêng của bạn để cửa riêng của bạn.
  • Đặt phòng rất dễ dàng, giống như khách sạn. Phần lớn các căn hộ yêu cầu thẻ tín dụng để đảm bảo, thanh toán trước trước khi bạn đến và đó là nó. Không có tiền gửi, không có hợp đồng của người thuê nhà.

Nhược điểm: Căn hộ dịch vụ Luân Đôn vs Khách sạn

  • Các căn hộ thiếu tiếng vang và dịch vụ của một khách sạn như nhà hàng và Dịch vụ phòng. Mặc dù một số căn hộ được sở hữu bởi các khách sạn và cung cấp cho bạn việc sử dụng nhà hàng của họ và các dịch vụ khác.
  • Không có dịch vụ 24 giờ suốt ngày đêm. Các căn hộ được điều hành bởi một nhóm nhỏ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9:00 sáng – 6:00 tối, vì vậy bạn sẽ ở một mình vào cuối tuần. Có số điện thoại khẩn cấp để gọi nếu bạn bị cắt điện, nhưng không có Quản lý nhiệm vụ khách sạn 24 giờ để chạy đến phòng của bạn.
  • Không có hồ bơi, mát xa, phòng tắm hơi như khách sạn

Những gì cần chú ý khi đặt một căn hộ dịch vụ London?

1. Chất lượng của căn hộ – đảm bảo bạn tìm ra nếu chúng sạch sẽ, được trang bị tốt và bảo trì tốt. Làm sao? Kiểm tra các bức ảnh, và hỏi nếu bạn có thể đặt một cuộc hẹn để xem căn hộ. Điều này rất quan trọng nếu bạn ở lại trong một thời gian dài.

2. Họ có một đội ngũ quản lý thân thiện và hiệu quả không? Nếu bạn cần sự thoải mái của một khuôn mặt chào đón để chào đón bạn khi đến, sau đó yêu cầu một căn hộ với một quầy lễ tân. Một số căn hộ cung cấp hộp chìa khóa, vì vậy bạn có thể đến bất cứ lúc nào, nhưng không có ai gặp bạn. Một đội ngũ thân thiện và nhỏ bé sẽ có thể cung cấp cho bạn một liên lạc rất cá nhân.

3. Thời gian mở cửa văn phòng căn hộ – nghe có vẻ không quan trọng? Vâng, đó là bởi vì phần lớn đội ngũ vận hành của các căn hộ mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9:00 sáng đến 6:00 tối. Nếu bạn đến căn hộ của mình trong giờ mở cửa văn phòng thì không sao, nhưng bất kỳ thời gian và ngày cuối tuần nào khác cũng có nghĩa là bạn sẽ cần nhặt chìa khóa từ một địa điểm khác.

4. Giao chìa khóa bằng ô tô tại sân bay? – Nếu bạn bay từ nước ngoài đến Luân Đôn và không thích đi dạo khắp London vào ban đêm để lấy chìa khóa, phần lớn các căn hộ sẽ thuê một chiếc taxi để đưa chìa khóa đến sân bay khi bạn đến. Thuận tiện cho một khoản phí nhỏ.

5. Thủ tục thanh toán và chính sách hủy bỏ – mỗi căn hộ khác nhau về các điều khoản và điều kiện của khách. Tất cả sẽ chấp nhận thẻ tín dụng như một sự đảm bảo cho việc đặt phòng, một số sẽ yêu cầu thanh toán trước 100% ít nhất 7 ngày trước khi đến và hủy có thể từ 12:00 tối vào ngày đến 28 ngày. Vì vậy, trước khi bạn xác nhận đặt phòng, hãy thật rõ ràng về các điều khoản và điều kiện. Yêu cầu các đại lý căn hộ của bạn giải thích các thủ tục cho bạn và đọc các điều khoản và điều kiện trên email xác nhận của bạn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều rắc rối và đau đầu sau này.

6. Căn hộ luôn được phân bổ khi đến nơi. Chính sách này giống như bất kỳ khách sạn nào, vì vậy trừ khi bạn là khách thường xuyên đến một căn hộ cụ thể, các căn hộ đều được phân bổ. Trong cùng một hơi thở, một số căn hộ chỉ có một số lượng nhỏ căn hộ, vì vậy nếu bạn đang đặt căn hộ penthouse 3 phòng ngủ duy nhất trong bộ sưu tập của họ, thì bạn được đảm bảo rằng căn hộ cụ thể.

7. Giá trở nên cạnh tranh hơn khi bạn ở lại lâu hơn. Trong trường hợp này, chúng tôi có nghĩa là bạn có nhiều quyền lực thương lượng hơn nếu bạn ở lại một tháng hoặc lâu hơn. Đây là khi đại lý căn hộ của bạn thực sự có thể giúp bạn bằng cách đàm phán với nhiều loại căn hộ để giúp bạn có được thỏa thuận tốt nhất.

8. Sử dụng một đại lý căn hộ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, nhưng quan trọng nhất là họ sẽ làm việc với ngân sách của bạn và thương lượng rất nhiều cho bạn. Tất nhiên, bạn cũng cần phải thực tế về những gì bạn có thể đặt, đừng mong đợi chi 80 bảng mỗi đêm cho một căn hộ cao cấp. Ví dụ, một trong những khách hàng của chúng tôi có ngân sách 300 bảng mỗi đêm cho căn hộ hai phòng ngủ và anh ta muốn một cái gì đó xa xỉ. Đối với những độc giả biết rõ về London, cũng hiểu rằng ngân sách này thực sự rất nhỏ. Mặc dù vậy, chúng tôi đã đặt anh ấy và 3 người bạn vào căn hộ cao cấp Victoria Park Plaza (150 bảng / đêm so với giá thông thường) với giá 300 bảng mỗi đêm với bữa sáng, phòng tập thể dục miễn phí và quyền lui tới sảnh điều hành. Bất kỳ đại lý căn hộ có giá trị muối của họ có thể và sẽ di chuyển núi để giúp bạn.

Nếu tôi không thích căn hộ khi đến đó thì sao?

Nếu bạn thực sự cảm thấy rằng bạn đã làm việc chăm chỉ, hãy nói với đội ngũ quản lý căn hộ và yêu cầu được chuyển đến một căn hộ khác. Tất cả các căn hộ mà chúng tôi làm việc cùng rất tập trung vào khách hàng và cố gắng giúp khách tận hưởng kỳ nghỉ của họ. Nếu điều này không hiệu quả, hãy nói chuyện với đại lý căn hộ của bạn, nếu đó là cách bạn đặt. Lời khuyên tốt nhất là, hãy hỏi tất cả các câu hỏi đúng trước khi bạn đặt một căn hộ.

Sự thèm ăn của bạn đối với các căn hộ bây giờ đã được thỏa mãn – làm thế nào để bạn tìm thấy các căn hộ ở London?

1. Như đã giải thích, bạn có thể chọn dịch vụ tìm kiếm và đặt chỗ miễn phí của một đại lý căn hộ hoặc đến trực tiếp một căn hộ cụ thể mà bạn biết. Cả hai phương pháp đều hoàn toàn tốt, phụ thuộc vào kiến ​​thức của bạn về căn hộ ở London. Sử dụng một đại lý sẽ có nghĩa là họ sẽ tìm kiếm xa trên danh mục đầu tư của họ và cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn … tất cả trong vòng 10 – 15 phút. Đại lý là vô tư và sẽ chỉ (đại lý tốt dù sao) đề nghị các căn hộ chất lượng cho nhu cầu của bạn.

2. Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và MSN để tìm căn hộ. Nhập các từ khóa như ‘căn hộ dịch vụ Luân Đôn’ hoặc ‘căn hộ chất lượng Luân Đôn’, v.v.

3. Nói rõ ràng, nhưng yêu cầu một lời giới thiệu từ bạn bè và người quen.

4. Kiểm tra trên Tripadvisor.com và các trang web đánh giá khách hàng khác.

Tóm lược

Nếu bạn đã đọc đến đây, sau đó cảm ơn bạn đã dành thời gian. Tôi đã cố gắng làm cho bài viết này rõ ràng và hữu ích nhất có thể, nhưng tôi hoan nghênh ý kiến ​​của bạn và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn cảm thấy là rất quan trọng.

Tôi đam mê công ty của tôi và dịch vụ cho khách của chúng tôi. Tất cả khách của chúng tôi nhận được một dịch vụ tìm kiếm và đặt phòng miễn phí, và chúng tôi cũng chăm sóc họ khi đến nơi. Nhiệm vụ của chúng tôi là phục vụ với ‘sự trung thực, dịch vụ cá nhân lỗi thời và sự hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN