Chủ nhà phải đối mặt với SỰ THẬT!

ột trong những thách thức lớn nhất, nhiều chủ nhà, tìm cách bán nhà, kinh nghiệm, là, họ nhận thức, nhà của họ, khác xa, hơn là một người mua tiềm năng, đủ điều kiện, có lẽ sẽ! Nói chung, khôn ngoan, vì nhiều lý do, để tận dụng kinh nghiệm, chuyên môn và tính chuyên nghiệp của một đại lý bất động sản được cấp phép, nhưng, một, thường bị bỏ qua (và không được xem xét), sẵn sàng, và thực tế, có thể đối mặt với FACTS , và tiến hành, theo đó! Tránh nói dối với chính mình, và, cho phép, bất kỳ nhận thức nào, đã nêu, nhận thức cá nhân về mức độ tuyệt vời của nó, làm tổn hại đến khả năng cuối cùng của bạn và / hoặc, kết quả! Với ý nghĩ đó, bài viết này sẽ cố gắng, ngắn gọn, xem xét, kiểm tra, xem xét và thảo luận, sử dụng phương pháp ghi nhớ, điều này có nghĩa là gì, và đại diện, và tại sao nó quan trọng.

1. Tương lai; Trung thành; Hưng thịnh; Kết quả: Trải nghiệm tương lai tốt nhất, phụ thuộc vào việc trung thành với thực tế được thử nghiệm theo thời gian, của bất động sản! Người bán, nói chung, phát triển mạnh mẽ, khi, họ chú ý quan tâm, và lắng nghe, cẩn thận, để tư vấn chuyên nghiệp! Điều này đòi hỏi sự tập trung, nhấn mạnh và hành vi nhất quán, nếu một người hy vọng, sẽ mang lại kết quả tốt nhất, cho kết quả!

2. Chú ý; các khía cạnh; khu vực; thái độ: Thành công, tiếp thị một tài sản, đòi hỏi, cẩn thận, kỹ lưỡng, chú ý quan tâm, đến các chi tiết, cho dù là nhỏ, hoặc, lớn hơn – bức tranh! Người ta phải thực tế, xem xét nhiều khía cạnh, cho dù là tích cực hay tiêu cực (hoặc bất cứ nơi nào, ở giữa) và giải quyết những vấn đề này, sử dụng điểm mạnh, một cách hiệu quả, trong khi giải quyết bất kỳ điểm yếu nào. Xem xét, kỹ lưỡng, các khả năng, tích cực và tiêu cực của khu vực, khu vực lân cận và khu vực, về an toàn / an ninh / tội phạm, thuận tiện cho việc mua sắm, vv, và khả năng vận chuyển, ưu điểm và nhược điểm!

3. Nhân vật; tạo nên; cuộc thi; phối hợp: Một chủ nhà, và đại lý, anh ta thuê, phải làm việc cùng nhau, theo cách phối hợp, và sử dụng hiệu quả làm việc nhóm chất lượng! Các nhân vật, và đặc điểm của ngôi nhà, có thể thu hút, hoặc tắt, người mua tiềm năng, và cách tốt nhất để làm nổi bật những điều này là gì? Tạo, cùng nhau, một chương trình tiếp thị và bán hàng, sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Sử dụng giá niêm yết, được biểu thị bằng Phân tích thị trường cạnh tranh (CMA) được thiết kế và tạo ra một cách chuyên nghiệp, để bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh!

4. Thời gian – thử nghiệm; hợp thời; xu hướng: Tận dụng thời gian – thử nghiệm, ý tưởng và kinh nghiệm chuyên nghiệp, và, đáp ứng, thay đổi thị trường, vv, cũng như trả lời các câu hỏi, một cách kịp thời, được cân nhắc! Xu hướng nào, có thể hỗ trợ quá trình của bạn, so với, có thể là kẻ thù của bạn!

5. Dịch vụ; hệ thống; điểm mạnh: Đại lý của bạn phải cung cấp dịch vụ và đại diện chất lượng, và hệ thống tốt nhất, để đạt được mục tiêu của bạn. Khi điểm mạnh, được nhấn mạnh, và các lĩnh vực yếu, được giải quyết một cách chuyên nghiệp, lợi ích của chủ nhà!

Nếu bạn hy vọng bán được nhà của mình, hãy trở thành một chủ nhà thông minh và đối mặt với SỰ THẬT! Bạn sẽ sẵn sàng học hỏi, vì lợi ích tốt nhất của riêng bạn?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN