Chìa khóa thành công để đầu tư vào bất động sản

Hầu hết các chuyên gia bất động sản đã bỏ cuộc trong vài tháng đầu tiên khi cố gắng tạo ra một doanh nghiệp kinh doanh từ đầu tư bất động sản. Bí quyết bắt đầu với một kế hoạch tiếp thị có lợi và sau đó thực hành một nỗ lực có kỷ luật đối với kế hoạch tiếp thị trên cơ sở đồng đều. Có rất nhiều yêu cầu để thành công, và bạn sẽ gặp nhiều mẹo, thủ thuật và kỹ thuật tiếp thị bất động sản độc đáo trong bài viết này.

Có ai trong thị trấn của bạn không nhận ra rằng bạn mua nhà hoặc bạn là một chuyên gia bất động sản? Nếu vậy, bạn không thực hiện tốt việc tiếp thị hoặc hiển thị thông tin đầu tư bất động sản về doanh nghiệp kinh doanh đầu tư bất động sản của bạn cũng như bạn có thể. Tôi tìm hiểu các nhà đầu tư bất động sản nói với họ rằng họ không nhận được các cuộc gọi điện thoại của người bán và sau đó họ không nhận được các khách hàng tiềm năng mà họ cần để tìm các giao dịch kinh doanh bất động sản mà họ cần để kiếm sống. Tôi nói tăng tiếp thị và người bán sẽ gọi. Không chỉ vậy mà nếu bạn đang đi khắp thế giới (hoặc ít nhất là khu vực của bạn) mà bạn mua các vấn đề nắm giữ bất động sản, cuối cùng bạn sẽ được thừa nhận về những gì bạn làm và người bán sẽ gọi điện thoại cho bạn về danh tiếng của bạn. đây là những gì được gọi là tiếp thị hiệu quả chi phí.

Một chuyên gia bất động sản đã ở trong một ngôi nhà, một khu vườn và cửa hàng phần cứng vài tuần trước và đi ngang qua một vài người trong một lối đi. Một cuộc trò chuyện đã được nghe khi anh ấy đi ngang qua, tôi tình cờ nghe được một trạng thái, “Đó là người đàn ông bất động sản”. Bây giờ tôi chưa bao giờ biết một trong những người đàn ông đó và không biết họ là ai nhưng kinh nghiệm đó cho phép tôi thừa nhận rằng tôi phải kinh doanh để thế giới nhận ra doanh nghiệp của tôi đang mua bất động sản ở khu vực đó. Có nhiều cách để cho khu vực biết rằng bạn đang làm trong ngành đầu tư bất động sản và nhận thông tin ngoài đó giúp mọi người nhận ra bạn mua nhà bị tịch thu, bất động sản đau khổ, bán bất động sản và có nhiều thông tin bất động sản và kinh nghiệm để lật tài sản. Một số phương pháp rẻ tiền và một số đắt tiền hơn. Bạn sẽ phải cố gắng nhiều thứ và có được cảm giác về những gì mang lại cho bạn kết quả tốt nhất trong khu vực của bạn để nhận được các cuộc gọi bạn yêu cầu để giao dịch bất động sản. Tôi đã thử nhiều hình thức phương thức tiếp thị cho các doanh nghiệp thương mại bất động sản thuộc tất cả các loại và đã quay trở lại một số phương pháp luôn tạo ra đủ khách hàng tiềm năng để tôi mua 2 hoặc 3 tổ chức bất động sản và nhà tôi muốn mua mỗi tháng theo lịch. Chúng là như sau: Tôi đã thử nhiều hình thức phương thức tiếp thị cho các doanh nghiệp thương mại bất động sản thuộc tất cả các loại và đã quay trở lại một số phương pháp luôn tạo ra đủ khách hàng tiềm năng để tôi mua 2 hoặc 3 tổ chức bất động sản và nhà tôi muốn mua mỗi tháng theo lịch. Chúng là như sau: Tôi đã thử nhiều hình thức phương thức tiếp thị cho các doanh nghiệp thương mại bất động sản thuộc tất cả các loại và đã quay trở lại một số phương pháp luôn tạo ra đủ khách hàng tiềm năng để tôi mua 2 hoặc 3 tổ chức bất động sản và nhà tôi muốn mua mỗi tháng theo lịch. Chúng là như sau:

Quảng cáo rao vặt

Quảng cáo được phân loại trên tờ báo nổi bật nhất trong khu vực cho đến nay là nhà sản xuất khách hàng tiềm năng nặng nhất cho các nhà đầu tư bất động sản địa phương mà tôi đã xác định. Tôi hiểu rằng nó rất tốn kém và tôi hiểu rằng có những trường hợp nó không tạo ra các cuộc gọi điện thoại nhưng nếu bạn sẽ kiên trì trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư bất động sản, hãy đặt nó ở đó và để lại. Làm quen với nó chiếm một phần của việc thực hiện kinh doanh bất động sản. Bạn có thể chi khoảng $ 350,00 một tháng theo lịch cho quảng cáo 4 dòng của tôi và đó là phạm vi thương mại. Tôi sẽ cân nhắc việc điều hành 365 ngày một năm để liên tục cho mọi người biết rằng bạn là một chuyên gia bất động sản và bạn mua bất động sản trong khu vực của họ.

Trong vài năm qua, tôi đã xem nhiều quảng cáo “nhà đầu tư bất động sản” đến và đi. Hầu hết mọi người đưa chúng vào trong một vài hoặc thậm chí chỉ một vài tuần theo lịch và sau đó loại bỏ chúng hoặc thử chỉ đặt chúng vào cuối tuần. Tiếp thị bất động sản chỉ đơn giản là không hoạt động theo cách này. Đặt quảng cáo bất động sản của bạn vào giấy và để nó ở đó. Nó sẽ nhiều hơn bù đắp cho giá cả, hãy tin tôi, và bạn sẽ thấy sau khi bạn hoàn thành giao dịch đầu tiên của bạn. Nếu bạn đang đau khổ vì có những nhà đầu tư bất động sản quảng cáo từ nhiều nhà đầu tư khác ở đó, thì đừng. Họ ở đó bởi vì họ đang nhận được phản hồi. Chỉ cần chắc chắn và thực sự trả lời điện thoại di động của bạn và giữ nó mọi lúc nếu không bạn sẽ phung phí tiền.

Khi một quảng cáo mới cho thông tin nhà đầu tư bất động sản xuất hiện trên tờ báo của tôi, tôi sẽ luôn gọi quảng cáo. 9 trong số 10 lần tôi nhận được một thiết bị nhắn tin hoặc dịch vụ trả lời. Đây là một sự thay đổi đáng kể đối với những người cần giải quyết vấn đề bất động sản của họ bây giờ. Họ muốn nói chuyện với một người có thể làm dịu sự lo lắng của họ về các vấn đề hiện tại của họ với nhà của họ và nói với họ rằng mọi thứ sẽ ổn. Thiết bị trả lời của bạn sẽ không làm điều đó, họ cần một con người. Đối với những gì để đưa vào quảng cáo, bạn sẽ phải làm việc trên cái này. Tôi đã thử nhiều ý tưởng khác nhau và ý tưởng mà tôi đã không thay đổi trong hơn 4 năm. Tôi đã không chuyển nó bởi vì tôi nhận được phản hồi. Quảng cáo của tôi là:

Chúng tôi thanh toán tiền mặt cho gia đình trong 24 giờ! Bất kỳ khu vực, giá cả hoặc điều kiện Gọi xxx-xxx-xxxx

Bây giờ tôi đã có các chuyên gia bất động sản khác chạy đua vào vị trí và trao đổi bản sao quảng cáo của họ để dẫn đầu tôi trong cột nhưng nó không tạo ra sự khác biệt nào, ít nhất là như tôi có thể nhận ra. Đừng lo lắng về những điều đó, chỉ cần đưa quảng cáo ra khỏi đó và để lại nó. Nó có thể có thể mất một chút thời gian, có thể một vài tuần để đi nhưng người bán sẽ gọi điện thoại. Ngay khi bạn có quảng cáo phân loại của mình đang chạy, thì bạn nên bắt đầu làm việc với các kỹ thuật tiếp thị khác của mình ngay lập tức. Nếu bạn chỉ trải qua một ý tưởng một tuần, trong vòng một vài tuần hoặc một vài tháng, bạn sẽ có một quy trình mua bất động sản mạnh mẽ đáng kể.

Quảng cáo trong giấy tờ “Freebie”

Bạn cũng có thể chạy quảng cáo trên các tờ báo miễn phí trong khu vực địa phương hoặc khu vực bạn muốn thực hiện các giao dịch đầu tư bất động sản. Đây là “Niken tiết kiệm” hoặc bất cứ thứ gì chúng được đặt tên trong khu vực của bạn. Chúng tôi chạy cả quảng cáo cột và hiển thị trên tờ báo này và chi khoảng 175,00 đô la hoặc khoảng một tháng theo lịch cho các quảng cáo này. Họ kéo theo người bán dẫn hợp lý tốt và luôn luôn hợp lý hóa các chi phí. Hãy nhớ rằng những người này thường cởi mở để nói về các điều khoản về mức giá của bạn và bạn có thể sẽ nhận được mức giá tốt hơn nếu bạn cam kết với một thỏa thuận quảng cáo dài hơn.

Dấu hiệu tên cướp hoặc Dấu hiệu đường bộ.

Dấu hiệu tên cướp rất tuyệt. Họ là một số công cụ sản xuất chì tốt nhất xung quanh. Tôi vẫn chưa đưa ra một bó và không bị ném bom với các cuộc gọi ngay sau khi tôi sắp xếp tiếp thị của mình. Tôi không định vị chúng thường xuyên. Tôi có thể đặt ra một vài đến nửa tá hoặc hơn một tháng theo lịch và những người tiếp tục và không bị gỡ xuống tiếp tục gọi điện thoại. Với mức giá trung bình dưới 4,00 đô la mỗi ký, chúng là một trong những giá trị tiếp thị và quảng cáo bất động sản lớn nhất hiện có. Kiểm tra mạng cho các nhà sản xuất bảng hiệu cho chi phí biển báo giảm giá. Tôi sử dụng 18 x 24 biển báo và đặt chúng ở các ngã tư giao thông cao quanh thị trấn mà tôi muốn mua nhà ở.

Tôi cũng đặt một dấu hiệu ở sân trước ngay sau khi mua bất kỳ ngôi nhà nào. Tôi đã mua một số ngôi nhà trong cùng khu vực do tiếp thị theo cách này.

Bạn có thể sử dụng cọc gỗ hoặc cọc dây có dấu hiệu của bạn. Tôi thích các cọc gỗ vì chúng không uốn cong như các dây, ngoài ra, chúng rẻ hơn và bạn có thể tìm thấy bất kỳ thanh gỗ có kích thước hợp lý hoặc cọc tại cửa hàng phần cứng địa phương của bạn với giá trị thực sự tốt. Chỉ cần có được chiều dài dài và cắt xuống cho phù hợp. Sau đó, chỉ cần đóng dấu vào nó bằng đinh lợp với ngọn nhựa màu cam hoặc xanh lá cây hoặc bạn có thể sử dụng ốc vít. Có nhiều biến thể về những gì từ ngữ trên bảng hiệu có thể nói. Hãy nhớ rằng lưu lượng truy cập sẽ được di chuyển để bạn muốn giữ cho tin nhắn của bạn ngắn và đơn giản để nó có thể được đọc. Cộng với số điện thoại của bạn phải lớn, lớn và dễ đọc.

Nếu bạn tìm kiếm nội dung quảng cáo ký hiệu, bạn sẽ phát hiện ra rằng nó giống với quảng cáo giấy của tôi. Tôi thích làm thương hiệu cho quảng cáo của mình vì tôi tin rằng nó giúp nhận dạng có lẽ là lý do tại sao hai anh chàng chú ý tôi là Chuyên gia Bất động sản..Bạn muốn có sự tương phản, vì vậy, một dấu hiệu màu trắng với chữ màu xanh đậm thường là hình vẽ tốt nhất. Một số người thề bằng màu đen trên màu vàng hoặc màu đen trên màu cam. Một lần nữa, tôi nói rằng đó không phải là những gì bạn nói như thế nào mà chỉ đơn giản là bạn ra ngoài tiếp thị và đưa ra những dấu hiệu quan trọng. Bạn sẽ xây dựng một hình ảnh thương hiệu theo thời gian nếu bạn hợp lý với những nỗ lực tiếp thị bất động sản của bạn. Khi xử lý các dấu hiệu tên cướp, hãy chắc chắn rằng luật thực thi mã địa phương của bạn biết về chúng. Trong một số khu vực hoặc các quận họ có thể lỏng lẻo trên chúng, nhưng một vài dặm xuống đường trong một quận, thành phố, họ có thể cực kỳ nghiêm khắc và sẽ bán vé cho bạn sau một phút, kéo các biển báo xuống và dẫn đi tìm những áp phích tiếp theo của bạn để theo dõi bạn một lần nữa. Một số thương nhân bán lẻ ở khu vực thuế cao không thể đưa ra bất kỳ biển hiệu bảng A nào mà không có kích thước và sau đó bị phạt.

Tờ rơi và bảng tin đăng

Tờ rơi và tài sản thế chấp có liên quan là một cách rẻ tiền khác để nói rằng bạn là một nhà đầu tư bất động sản mua tài sản, nhà bị tịch thu hoặc tài sản đau khổ. Chỉ cần tạo một tờ rơi với bất kỳ một trong những trang web phần mềm phát trực tuyến miễn phí nói với mọi người rằng bạn là nhà đầu tư bất động sản và làm thế nào để liên lạc với bạn. Tạo bản sao cho vài xu mỗi người và bạn có một số quảng cáo và tiếp thị bất động sản thực sự rẻ tiền. Nó thật sự đơn giản. Sau đó đặt những tờ rơi này trên mỗi bảng thông báo trong Thị trấn hoặc khu vực bạn muốn mua tài sản, nhà bị tịch thu hoặc nhà đau khổ .. Tôi cũng khuyên bạn nên đặt một số trong số chúng trong những tấm chắn nhựa đó để mưa không làm hỏng chúng và đặt chúng lên các cột điện thoại xung quanh các khu phố tôi muốn mua bất động sản .. Trong khi không nổi bật như các dấu hiệu tên cướp, trên các cực thực sự trong khu phố họ vẫn thu hút các cuộc gọi điện thoại. Tôi mang theo một tập tin trong ô tô của mình và đặt chúng lên bất cứ khi nào tôi dừng lại ở một cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng giảm giá lớn hoặc thực sự ở bất cứ đâu. Một số khu vực khác để đặt chúng là:

· Laundromats
· Dán vào bên trong các buồng điện thoại.
· Trên quầy của bất kỳ tổ chức kinh doanh nào sẽ cho phép bạn đặt chúng tại.
· Bảng thông báo tại bất kỳ cửa hàng giảm giá địa phương hoặc lớn nào (nhiều lưu lượng truy cập)
· Bảng thông báo của cửa hàng tạp hóa
· Fax tới đại lý thế chấp, gọi trước
· Fax đến Đại lý bất động sản, gọi trước và họ có thể nhận được rất nhiều trong số này.
· Đưa họ đến từng khu vực mục tiêu
· Trung tâm việc làm Bảng thông báo
· Tòa án quận hoặc văn phòng công cộng Bảng thông báo

Đây chỉ là một vài minh họa. Bất cứ nơi nào sẽ cho phép bạn đặt một là một nơi tốt. Bạn không bao giờ có thể để quá nhiều người biết rằng bạn là một nhà đầu tư bất động sản và đang ở trong thị trường nhà bị tịch thu.

Các mặt hàng in và / hoặc quảng cáo

Ý tưởng tiếp thị nhà đầu tư bất động sản tối ưu – Những ý tưởng không thua lỗ này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những lượt truy cập hàng đầu về khách hàng tiềm năng và kêu gọi nghề nghiệp Đầu tư Bất động sản của bạn.

Đây là một số yêu thích của tôi và thú vị nhất. Mặc dù họ không phải là nhà sản xuất hàng đầu về khách hàng tiềm năng hoặc ít tốn kém nhất, nhưng họ chắc chắn sẽ giúp bạn tách biệt với nhà đầu tư trung bình.

Bút dao – Những con dao quân đội Thụy Sĩ nhỏ bé này là những thứ gọn gàng nhất. Chúng thực sự là các chuỗi khóa được khắc với nội dung của bạn, là của chúng tôi: CHÚNG TÔI MUA HÀNG – Tất cả tiền mặt hoặc nhận thanh toán trong vòng 24 giờ! Gọi xxx-xxx-xxx Tôi đảm bảo nếu bạn đưa một trong số này cho ai đó họ sẽ giữ nó và nếu họ quan niệm bán, họ sẽ nghĩ về bạn. Chúng có giá khoảng 1,75 đô la mỗi cái.

Móc chìa khóa – Tôi đưa những thứ này cho tất cả những người mua của tôi với chìa khóa căn nhà mới của họ trên đó và để chúng ở khắp mọi nơi. Chúng có hình dạng của một ngôi nhà hoặc số 1 hoặc bất kỳ phong cách nào bạn thích và có thông điệp của bạn về chúng. Bạn có thể đoán những gì tôi nói. Chi phí – khoảng $. 25 xu mỗi người.

Bút – Tôi sử dụng tất cả các thời gian. Bất cứ khi nào tôi ký biên nhận bán hàng hoặc bất cứ điều gì tôi để lại bút của tôi. Tôi không thể nói cho bạn biết tôi đã thoát khỏi những thứ này bao nhiêu và vì tôi thường cần một thứ, tôi luôn có một thứ để cho đi. Luật sư của tôi thậm chí có một nguồn cung cấp trên bàn đóng cửa của mình. Tôi có hai loại in. Một cho người bán nói “Chúng tôi mua nhà!” và một cho người mua nói “Mọi người đủ điều kiện”. Chi phí – khoảng $ 0,26 cent mỗi đơn vị.

Người nắm giữ tiền xu – Những thứ bạn khó tìm thấy nữa nên mọi người đều ngạc nhiên khi tôi có chúng. Tôi để những thứ này ở mọi nơi. Của tôi có màu vàng sáng với các chữ màu xanh và thông điệp của tôi. Chi phí – khoảng $ 30 xu mỗi người.

Tôi để tất cả các mặt hàng khuyến mại này ở khắp mọi nơi, trên đỉnh máy bơm xăng, trên màn hình hiển thị nắp cuối trong các cửa hàng tạp hóa và trong các cửa hàng bách hóa. Tôi nhìn nó theo cách này, nếu tôi cho đi 100 cây bút, 50 con dao và 50 người giữ tiền xu mỗi tháng, thì chỉ hơn 100 đô la một tháng. Đó vẫn là quảng cáo giá rẻ. Và với số tiền bạn có thể kiếm được trong một giao dịch bất động sản, đó là chiến lược tiếp thị ‘không mất phí’. Bạn có thể nhận được bất kỳ sản phẩm quảng cáo quảng cáo nào tại nhiều nhà sản xuất tiếp thị quảng cáo lớn và bạn cũng có thể tìm thấy các công ty trực tuyến.

Danh thiếp

Tôi đặt hàng danh thiếp vào năm 1000 và bạn cũng vậy, có rất nhiều địa điểm trực tuyến tuyệt vời có thể in ra những tấm thiệp đẹp (và giá rẻ) cho bạn và cũng chuyên về bất động sản. Đối với danh thiếp, tốt, chúng rẻ, của tôi khoảng $ 50,00 cho năm 2000, và tôi đưa chúng ra và để chúng ở mọi nơi tôi có thể. Tôi để thẻ của mình ở khắp mọi nơi, trong điện thoại trả tiền, trên bàn nhà hàng, những đứa trẻ của tôi thậm chí còn có nguồn cung riêng của chúng để bất tỉnh. Hãy cố gắng để có được một hộp ra một tuần. Thẻ không cần phải cầu kỳ, thực tế càng đơn giản càng tốt. Thẻ của tôi có màu vàng sáng với các chữ màu xanh và nói:

CHÚNG TÔI MUA NHÀ bị tịch thu nhà? Cần sửa chữa? Người thuê nhà xấu? Ly hôn? TIỀN MẶT TRONG 48 GIỜ! ƯU ĐÃI LÀM TRÊN TẤT CẢ CÁC CUỘC GỌI! XXX-XXX-XXXX

Từ tính xe hơi

Từ tính là một trong những thứ mà bạn dành một lần và sử dụng trong một thời gian dài. Của tôi có giá khoảng $ 75,00 và có màu vàng với các chữ màu xanh. Họ nói:

CHÚNG TÔI MUA NHÀ! FA $ T CA $ H XXX-XXX-XXXX

hoặc là

BÁN NHÀ CỦA BẠN NHANH CHÓNG CHÚNG TÔI THANH TOÁN CA $ H XXX-XXX-XXXX

Tôi đã nhận được một số giao dịch từ những dấu hiệu này. Hãy nhớ đặt một bộ nhỏ hơn cho phía sau xe / xe tải của bạn. Mọi người có nhiều cơ hội để đọc tin nhắn khi họ đang đi phía sau bạn.

Quần áo

Tôi thích áo sơ mi golf và áo sơ mi oxford có logo của tôi trên đó. Có rất nhiều ngôi nhà quảng cáo sẽ giúp bạn thiết kế logo nếu bạn không có hoặc sử dụng ngôi nhà bạn đã có. Không có phí thiết lập và tất cả các mặt hàng được đặt hàng bao gồm logo thêu của bạn miễn phí.

Tôi chuyển những chiếc mũ in dấu tùy chỉnh ra cho mọi người mà tôi biết là người đội một chiếc và cũng đã cho đi rất nhiều áo sơ mi. Họ thực sự trông đẹp và thể hiện một hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp của bạn.

Các công cụ quảng cáo khác

Có nhiều hình dạng quảng cáo khác, một số tôi đã thử nghiệm trong quá khứ như biển quảng cáo, móc treo cửa, trang vàng, quảng cáo trên truyền hình và đài phát thanh. Tôi thậm chí còn có một bảng quảng cáo du lịch, một chiếc SUV cũ được sơn màu vàng sáng với màu xanh CHÚNG TÔI MUA NHÀ! và số điện thoại của tôi mà tôi lái xe xung quanh và đậu qua đêm tại những nơi không giống nhau. Nó mang lại các cuộc gọi! Tiếp thị và cho thế giới biết ai sẽ gọi khi họ có nhà để bán, bị tịch thu trước, tài sản đau khổ hoặc ai đó chỉ muốn ra khỏi nhà của họ .. Nếu điện thoại đó không đổ chuông, bạn sẽ không Không kiếm được tiền nên bạn cần có một chiến lược tiếp thị tốt và gắn bó với nó!

Tôi chân thành hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp bạn trong những nỗ lực tiếp thị bất động sản tiếp theo của bạn và giúp bạn có được những giao dịch đầu tư bất động sản mà bạn đang theo đuổi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN