Làm thế nào để định giá ngôi nhà của bạn?

Một trong những sai lầm lớn nhất, được thực hiện bởi nhiều chủ nhà, những người quyết định bán nhà, là quyết định GIÁ GIÁ để yêu cầu mua nhà! Trong hầu hết các trường hợp, giá tốt nhất và tốt nhất, các điều khoản khác, nhận được cho một ngôi nhà cụ thể, là trong vài tuần đầu tiên, sau khi được niêm yết, trên thị trường bất động sản, vì vậy, nếu bạn hy vọng đạt được mục tiêu và ưu tiên của mình, giá cả, là một yếu tố quan trọng. Giá nhà của bạn, phải, từ đầu,là một thực tế được tôn trọng, bất động sản! Thay vì làm điều này, một cách ngớ ngẩn, hoặc quá mức, vô cảm, trong vô số trường hợp, thật hợp lý, thuê một chuyên gia bất động sản có trình độ, để tư vấn cho bạn về giá cả, tiếp thị và chuẩn bị, để có được kết quả, bạn tìm kiếm, và mong muốn. Với ý nghĩ đó, bài viết này sẽ cố gắng, ngắn gọn, xem xét, kiểm tra, xem xét và thảo luận, sử dụng phương pháp ghi nhớ, điều này có nghĩa và đại diện, và, một chiến lược, để tiến hành một cách khôn ngoan nhất có thể.

1. Quy trình; điểm cộng; nhận thức; kế hoạch: Làm thế nào một chủ nhà biết và hiểu, quá trình, từ niêm yết, đến đóng cửa, và nhận ra, niêm yết và giá bán, thường khác nhau, là một điểm khởi đầu thiết yếu! Anh ta phải có khả năng, khách quan, hiểu được điểm cộng và nhược điểm của ngôi nhà, so với đối thủ cạnh tranh. Là nhận thức của anh ấy, giống như, người mua nhà tiềm năng, đủ điều kiện? Kế hoạch tiếp thị và bán hàng, cũng như chiến lược giá, đại lý của bạn sẽ giới thiệu và kết quả sẽ ra sao?

2. Vùng; liên quan, thích hợp; bất động sản: Tất cả bất động sản là địa phương! Khu vực, khu vực, khu phố và các sắc thái khác, thường là các yếu tố cực kỳ liên quan, hướng tới những gì người khác, có thể sẵn sàng trả, cho ngôi nhà của bạn!

3. Các vấn đề; cải tiến; trí tưởng tượng; đổi mới: Có bất kỳ vấn đề cụ thể, có thể gây tổn hại cho giá trị cảm nhận của ngôi nhà của bạn? Là những điều này, dễ dàng giải quyết, và, những cải tiến, sẽ có giá trị? Bao nhiêu trí tưởng tượng, về mặt dàn dựng, tiếp thị, vv, sẽ đại lý, bạn thuê, tiến hành? Bạn có thể nghĩ – bên ngoài – cái hộp, và cởi mở, đủ để đổi mới, nếu, và khi nào, cần thiết và cần thiết?

4. Lựa chọn; rõ ràng hơn; sáng tạo; Phân tích thị trường cạnh tranh (CMA): Con đường người ta chọn, thường, xác định, kết quả cuối cùng! Bạn sẽ tiến hành, với một quan điểm rõ ràng hơn? Làm thế nào sáng tạo có thể đại lý của bạn, đại diện cho bạn? Trong hầu hết các trường hợp, cách duy nhất để xác định, làm thế nào để định giá căn nhà của bạn, bán, là, bằng cách sử dụng Phân tích thị trường cạnh tranh được thiết kế chuyên nghiệp, hoặc CMA!

5. Nỗ lực; xuất sắc; làm giàu; kinh nghiệm / chuyên môn: Hãy coi chừng lời khuyên của một số người, thậm chí là bạn thân, những người cung cấp ý kiến ​​của họ! Chọn một đại diện, với kinh nghiệm và chuyên môn, để nâng cao những nỗ lực và giá cả, bạn sẽ nhận được, một cách đáng tin cậy, thực tế! Khi bạn và đại lý của bạn làm việc với tinh thần đồng đội, nó sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể, và cung cấp thêm sự xuất sắc, và kết quả tốt hơn!

Đừng phạm sai lầm về giá quá cao, hoặc, dưới giá, căn nhà của bạn, nếu bạn hy vọng đạt được kết quả tốt nhất! Là bạn, lên đến nhiệm vụ?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN