Cho dù, bạn đang bán nhà của mình, vì bất kỳ lý do gì, mua một ngôi nhà đầu tiên, hoặc, di chuyển lên hoặc giao dịch – xuống, đều có lợi, để có thể đánh giá thực tế GIÁ TRỊcủa một tài sản! Một trong những lợi ích chính của việc thuê quyền, chuyên gia bất động sản, là kinh nghiệm, chuyên môn, kiến thức về thị trường bất động sản địa phương và sử dụng các tài sản đó một cách hiệu quả để phát triển và tạo ra một Phân tích thị trường cạnh tranh, có ý nghĩa, phù hợp, hoặc, CMA. Quá trình này xem xét nhiều yếu tố, có liên quan, theo một cách không có cảm xúc, và tập trung vào cách, một tài sản cụ thể so sánh với những người khác, trong khu vực / khu vực / khu vực cụ thể đó. Với ý nghĩ đó, bài viết này sẽ cố gắng, ngắn gọn, xem xét, kiểm tra, xem xét và thảo luận, sử dụng phương pháp ghi nhớ, điều này có nghĩa là gì d đại diện và tại sao nó quan trọng.
1. Tầm nhìn; đa dạng; các giá trị; Lượt xem: Một trong những thách thức mà mọi người phải đối mặt, khi họ cố gắng bán nhà, chính họ (a, cái gọi là, FSBO, hoặc, Bán cho chủ sở hữu), là kết nối cá nhân, tình cảm của họ với nhà của họ. Tầm nhìn của chủ nhà về giá trị tài sản của họ, thường, khác biệt, đáng kể, với nhận thức của người mua tiềm năng! Quá trình này được cải thiện, khi các phương pháp, cách tiếp cận khác nhau, vv, được xem xét! Nhà hấp dẫn thu hút các giá trị của người mua, và, điều cần thiết là phải có được một số lượng lớn lượt xem, từ những người mua tiềm năng, đủ điều kiện, nếu, bạn sẽ có được những ưu đãi tốt nhất!
2. Thẩm định; thẩm định, lượng định, đánh giá; khu vực: Được đánh giá, đánh giá và đúng, giá trị thị trường, thường, khác biệt đáng kể! Đại lý không được cấp phép đánh giá, nhưng, có chuyên môn để biết, khu vực cụ thể, có thể trần, và do đó, để đề xuất giá niêm yết thông minh nhất, để tạo ra mức giá tốt nhất, có thể, trong khoảng thời gian ngắn nhất, với tối thiểu rắc rối!
3. Lắng nghe; học hỏi; danh sách: Khi bạn thuê một đại lý, bạn phải lắng nghe và học hỏi một cách hiệu quả, từ các khuyến nghị và nỗ lực của từng cá nhân! Vì, ưu đãi tốt nhất, thường đến, trong vài tuần đầu tiên, điều cần thiết là tạo ra giá niêm yết hiệu quả nhất, hiệu quả nhất!
4. Công dụng; bình thường / bất thường; thôi thúc: Khách quan, đánh giá và xem xét, cả hai khía cạnh thông thường và thông thường của tài sản cụ thể của bạn! Điều gì về nó, có thể prod, và thúc giục người khác, tìm kiếm ngôi nhà của bạn? Có bất kỳ mục đích sử dụng cụ thể nào có thể làm cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn đối với người khác không?
5. Nhấn mạnh; sự xuất sắc: Làm thế nào một đại lý có thể tiếp thị nhà của bạn, và nơi anh ấy nhấn mạnh, thường xuyên, ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng – kết quả! Không bao giờ chấp nhận tốt – đủ, từ các đại lý, bạn thuê, nhưng, nhu cầu, mức độ tối đa có liên quan, chiến lược, chuyên nghiệp, xuất sắc!
Bạn có biết những gì các GIÁ TRỊ của ngôi nhà của bạn, là? Làm thế nào, chuẩn bị tốt, bạn sẽ được?