Chúc mừng năm mới! Đây là năm 2020 là năm đưa cuộc sống kinh doanh BĐS và cá nhân của bạn lên mức cao nhất. Nhu cầu mọi người kết nối và trao đổi hàng hóa và dịch vụ là một trong những chủ đề đang diễn ra của nền văn minh. Bây giờ, nhu cầu của mọi người để có được trên internet và tìm kiếm thông tin bất động sản sẽ tăng theo cấp số nhân. Câu hỏi lớn là, không phải công nghệ sẽ thúc đẩy ngành bất động sản như thế nào, mà là bạn sẽ sử dụng nó như thế nào.
Năm 2020 đặt ra nhiều thách thức cho ngành bất động sản và mối quan hệ không thể chối bỏ của nó với internet. Làm thế nào bạn có vị trí để thu hút chia sẻ của bạn về khách hàng tiềm năng bất động sản mục tiêu và tiềm năng tiếp thị của internet? Bạn đang đầu tư vào các kỹ thuật đào tạo truyền thống cũ để gửi thẻ bài, hiển thị danh sách ưa thích và một dòng thẻ thông minh? Bạn đã biết rằng tiếp thị đến phạm vi ảnh hưởng của bạn và khách hàng trong quá khứ là điều cần thiết. Nhưng những hệ thống kinh doanh nào khác mà bạn đã triển khai cho người bán hoặc người mua dẫn?
Làm thế nào bạn chi tiêu giáo dục và thời gian giáo dục của bạn? Bây giờ là lúc phải hành động.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến là một trò chơi cạnh tranh và ngày càng cạnh tranh hơn. Bạn đã đọc các bài báo, xem nó trên tin tức và đọc tất cả các thông cáo báo chí. Các công ty lớn nhất trong lĩnh vực bất động sản đang đầu tư phần lớn tài nguyên của họ vào internet. Không còn đào tạo truyền thống cũ, tiếp thị trường học cũ hoặc ý tưởng. Các tập đoàn lớn đang đổ tiền vào kinh doanh internet của họ để cạnh tranh trong xã hội kết nối mà chúng ta đang sống. Bạn đang làm gì để tiếp tục giáo dục và kinh doanh thế hệ bất động sản trực tuyến? Đó là thử thách của bạn trong năm 2020 và hơn thế nữa.
Như tôi đã nói trước đây, bạn vẫn có thể tạo ra một doanh nghiệp dẫn đầu bất động sản trực tuyến rất thành công. Tuy nhiên, những ngày này được đánh số.
Web rất lớn, nhưng nó là một nguồn tài nguyên hữu hạn. Vâng, nói chính xác hơn, không gian mạng là vô hạn, nhưng mọi người sẽ chỉ đào quá sâu. Các trang web bất động sản chiếm được các vị trí hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm đang thu hút được khách hàng tiềm năng chất lượng cao và danh sách lớn người mua và người bán quan tâm. Nhưng, khi ngày càng có nhiều công ty thương hiệu lớn cạnh tranh và tìm ra cách giành lấy các vị trí công cụ tìm kiếm xếp hạng cao, họ sẽ từ từ nhưng chắc chắn tránh xa anh chàng nhỏ bé. Đó là bản chất của một ngành công nghiệp là “mở” cho những người chấp nhận sớm ngay từ đầu và sau đó dần dần chỉ gần với những người có thể đủ khả năng đầu tư lớn về thời gian và tiền bạc để duy trì tính cạnh tranh. Khi ngày càng có nhiều người mua và người bán sử dụng Internet cho nghiên cứu bất động sản, “mô hình tiếp thị đại lý bất động sản truyền thống vào buổi tối và cuối tuần” nhanh chóng bị tuyệt chủng.
Nếu bạn muốn duy trì tính cạnh tranh trong giai đoạn sắp tới, bạn sẽ cần phải nắm lấy một phần của hành động Internet, và bây giờ là thời gian để thiết lập chỗ đứng của bạn. Bạn vẫn có thể tạo ra một doanh nghiệp tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến thành công. Bạn vẫn có thể có được vị trí hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm. Vẫn chưa quá muộn, nhưng tôi đảm bảo nếu bạn chờ đợi thì sẽ sớm thôi.
Càng ngày, tôi càng nhận được cuộc gọi từ các công ty bán hàng bất động sản. Họ nhận thấy tôi ở khắp mọi nơi trên internet. Các trang web của tôi xếp hạng rất cao về mặt hữu cơ cho các cụm từ tìm kiếm bất động sản và cpc cụ thể. Tôi cũng sở hữu các vị trí phù hợp trên các cổng bất động sản khác hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến danh sách của tôi, các trang web của tôi và vâng ….. tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng cao, độc quyền.
Tôi vừa nhận được một cuộc gọi từ một công ty bán dẫn bất động sản. Như được xuất bản trong cuốn sách của tôi, Đại lý bất động sản Internet: Hướng dẫn để thống trị và tiếp thị bất động sản Internet, có những câu hỏi cụ thể bạn phải hỏi để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian. Sau khi qua lại với đại diện bán hàng lành nghề, tôi đã có thể tìm hiểu những điều cơ bản về cách thức hoạt động của chương trình.
Đây là cách chương trình chính của họ hoạt động:
1. Một người đang xem tivi, nghe radio hoặc xem một banner quảng cáo trực tuyến. Phần bổ sung đang yêu cầu người này gọi một số điện thoại để tìm hiểu về lợi thế thuế bất động sản và hoa hồng hoàn lại cho họ nếu họ mua hoặc bán bất động sản.
2. Trả $ 60 một tháng cho mã zip.
3. Trả 19% phí giới thiệu khi đóng cửa (khoản này được phân chia giữa “công ty dẫn đầu” và khách hàng đóng cửa).
4. Đây là kicker …. các khách hàng tiềm năng cũng được trao cho 7 đặc vụ khác.
Mô hình kinh doanh dẫn đầu về bán hàng bất động sản này không phải là mới và nhiều công ty có một chút thay đổi. Cá nhân, tôi sẽ không bao giờ mua khách hàng tiềm năng từ mô hình kinh doanh này. Tôi thích tạo ra các hệ thống dẫn độc quyền của riêng tôi.
Dưới đây là một số cạm bẫy với mô hình kinh doanh dẫn đầu về bất động sản mà bạn đang được bán.
1. Khách hàng tiềm năng đến từ TV, In, đài phát thanh hoặc internet dựa trên một số hình thức ưu đãi thường là khách hàng tiềm năng chất lượng rất thấp. Một trong những ưu đãi khuyến khích là “chương trình hoàn tiền hoa hồng”. Tôi cần nói nhiều hơn?
2. Tại sao phải trả một khoản phí hàng tháng để bạn có thể cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu? Tại sao không có khách hàng tiềm năng ĐỘC QUYỀN mà không phải là khách hàng tiềm năng khuyến khích. Bạn không thể thực hiện mọi chương trình dẫn đầu trên trái đất, vì vậy hãy chọn và chọn cách bạn sử dụng tiền và thời gian của mình.
3. Tôi gặp khó khăn khi trả phí giới thiệu cho ai đó khi tôi cạnh tranh với các đại lý khác, do khách hàng tiềm năng chất lượng thấp và không có mối quan hệ cá nhân. Đó không phải là một lời giới thiệu, đó là một khách hàng tiềm năng. Không có mối quan hệ, không có lịch sử và không có cam kết từ khách hàng tiềm năng sử dụng tôi. Tôi thích trả phí giới thiệu cho các đại lý có mối quan hệ cá nhân với khách hàng thực sự của họ. Khi tôi nhận được một cuộc gọi giới thiệu từ một đại lý khác, họ biết người được giới thiệu cho tôi và tôi nhận được khách hàng. Đó là một giới thiệu thực sự và đủ điều kiện cho phí giới thiệu lớn đó.
4. Có rất nhiều cách để tạo ra khách hàng tiềm năng. Bạn nên chọn và chọn những cách tốt nhất để dành thời gian và tiền bạc của bạn.
Sau khi đọc Đại lý bất động sản Internet, bạn sẽ không trở thành con mồi của các mô hình kinh doanh Internet kém. Bạn có thể mắc một hoặc hai lỗi – thỉnh thoảng tôi vẫn làm điều đó khi thử một cái gì đó mới – nhưng, những sai lầm này nhanh chóng được khắc phục. Bạn sẽ hiểu chính xác cách cải thiện trang web bất động sản của bạn, những điều cần biết trước khi mua trang web bất động sản, các khái niệm nâng cao cho Google AdWords, cách tiếp thị danh sách trực tuyến của bạn để có thêm khách hàng tiềm năng, mô hình Nhà môi giới / Đại lý thay đổi và nhiều hơn nữa. Khám phá làm thế nào để thiết lập máy tạo thế hệ lãnh đạo bất động sản internet của riêng bạn. Đừng phụ thuộc vào bất kỳ một công ty nào cho khách hàng tiềm năng. Được giáo dục và trở nên độc lập!
Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn thông qua một lượng thông tin và sự kiện khổng lồ, không cường điệu, liên quan đến việc tạo ra lãnh đạo bất động sản Internet và tiếp thị trên Internet. Đó là đào tạo và giáo dục bất động sản có chi phí thấp nhất bạn từng chi tiêu. Đó là tất cả về lãnh đạo và tiếp thị bất động sản internet. Giữ cuốn sách này bên cạnh bạn và sử dụng nó như một hướng dẫn tham khảo đáng tin cậy. Bắt đầu làm việc trên trang web của bạn, và sau đó chuyển sang các lĩnh vực khác của việc tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến và tiếp thị trên Internet. Khi bạn đã thành lập doanh nghiệp dẫn đầu về bất động sản trực tuyến, nó thực sự sẽ chạy 24 X 7, bằng cách đặt đúng thông điệp trước đúng người, vào đúng thời điểm.
Đại lý và môi giới đã biết rằng họ cần tiếp thị cho khách hàng trong quá khứ và lĩnh vực của họ, nhưng điều đó chỉ đưa bạn đến nay. Họ cũng biết nhu cầu cấp thiết để nắm lấy internet. Giá trị của kỹ thuật canh tác truyền thống đang giảm dần. Thực tế là, tất cả mọi người đang gửi thư một cái gì đó; mọi người đang làm nhà mở lâu hơn; và tất cả mọi người đang tham gia vào kinh doanh bất động sản. Nhưng, hầu như không ai làm quảng cáo trực tuyến. Thậm chí ít hơn đang làm điều đó đúng. Trên thực tế, hầu hết các đại lý và môi giới cố gắng thực hiện tiếp thị khách hàng tiềm năng và tiếp thị trực tuyến đều làm điều đó hoàn toàn sai. Đừng lãng phí tiền bạc và thời gian bằng cách mua khách hàng tiềm năng từ một công ty bán những giấc mơ giả tạo về sự giàu có trên Internet. Kiểm soát các hệ thống lãnh đạo doanh nghiệp của bạn và bắt đầu thực hiện kế hoạch của bạn ngày hôm nay.
Đây là một mẫu ngắn từ cuốn sách:
Tiếp thị danh sách của bạn cho khách hàng tiềm năng
Phần lớn cuốn sách này đã được tạo ra một trang web kinh doanh thực sự, hướng lưu lượng truy cập chất lượng đến trang web của bạn và chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành khách hàng tiềm năng. Bây giờ hãy tập trung vào cách tạo thêm doanh nghiệp bằng cách tiếp thị danh sách của bạn trực tuyến. Bạn đã làm việc lâu dài và chăm chỉ để có được danh sách, bây giờ hãy tận dụng danh sách đó để tạo thêm doanh nghiệp. Đối với hầu hết các ngôi nhà tôi đã bán, người mua bắt đầu bằng cách xem hình ảnh và chi tiết trực tuyến và sau đó liên hệ với tôi về một chương trình riêng tư. Nếu bạn tiếp thị tài sản một cách chính xác, bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng. Sử dụng danh sách các tài nguyên tiếp thị bên dưới, tôi trung bình hơn 2.500 lượt xem tài sản được nhắm mục tiêu cho mỗi danh sách. Tôi có được khách hàng và người bán hàng internet có trình độ cao khi tiếp thị một tài sản trực tuyến. Hãy suy nghĩ về điều đó trong một giây. Trực tuyến, mọi người đang tìm kiếm một ngôi nhà cụ thể, trong một khu vực cụ thể, trong một khu học chánh cụ thể, trong một phạm vi giá nhất định, vv …. và danh sách của tôi đang hiển thị. Đó là một tấn lưu lượng chất lượng gần như tất cả đều miễn phí.
Tôi mới đọc một ngày khác về một Giám đốc Công nghệ, người phục vụ trong một hội đồng MLS lớn, người nói rằng mô hình kinh doanh truyền thống để có được sự dẫn đầu từ việc giữ nhà mở gần như đã chết. Mọi người đang sử dụng Internet để nghiên cứu và họ đang liên hệ với một đại lý từ lâu trước khi họ vào nhà. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi, tôi đồng ý với đánh giá này. Đã dành nhiều ngày chủ nhật để làm việc tại các ngôi nhà mở, tôi thấy rất hiếm khi ai đó đi qua cửa và nói “Tôi không có một đại lý.”
Danh sách các ý tưởng sau đây sẽ đưa bạn vào một vị trí để thực sự kiếm được nhiều tiền hơn từ mỗi danh sách bạn có. Nếu bạn không có bất kỳ danh sách nào hoặc chưa quen với bất động sản, tôi khuyên bạn nên tiếp cận một đại lý trong văn phòng của bạn có một danh sách và hỏi xem bạn có thể thực hiện một số quảng cáo trên Internet cho anh ấy hoặc cô ấy không. Chỉ cần chắc chắn tuân thủ bất kỳ quy tắc MLS địa phương nào bạn có …
Vì vậy, đây là năm 2020 và làm phong phú thêm mức độ giáo dục và thu nhập kinh doanh bất động sản trên internet của bạn.
Chúc mừng năm mới, chúc mừng!