Nếu bạn là Nhân viên bán hàng được cấp phép bất động sản, hoặc Nhà môi giới liên kết, v.v., điều quan trọng là phải xem xét, liệu bạn có đang bán bất động sản, hoặc, bán hàng, và, cho dù bạn tiếp thị hay bán tài sản, v.v! Trong khi nhiều người, dường như tin rằng, những điều này là như nhau, trong thực tế, có một số khác biệt đáng kể, trong cách người ta tiến hành, hành vi, hành vi, chức năng và phục vụ, những người thuê anh ta! Bạn có tiếp thị, hoặc bán bất động sản, hoặc cả hai? Trong khi có nhiều điều cần xem xét, bài viết này sẽ tập trung vào, ba điều quan trọng, để nhấn mạnh và tập trung vào. Với ý nghĩ đó, bài viết này sẽ cố gắng, ngắn gọn, xem xét, kiểm tra, xem xét và thảo luận, điều này có nghĩa là gì và đại diện, và tại sao nó quan trọng.
1. Thị trường và thúc đẩy, so với, bán chủ động: sự khác biệt giữa bán và tiếp thị bất động sản là gì? Trách nhiệm của một đại lý là thực hiện cả hai nhiệm vụ này và hơn thế nữa! Các đặc tính tiếp thị có nghĩa là quảng bá chúng, sử dụng kết hợp các liên hệ cá nhân và chuyên nghiệp, quảng cáo, giới thiệu, khuyến mãi kỹ thuật số, v.v. Tuy nhiên, trừ khi người ta chuyển đổi các hành động này, chủ động, thành bán hàng, không chỉ, sẽ không phải là đại lý, được trả tiền, mà anh ta không hoàn thành nghĩa vụ với khách hàng của mình! Sự khác biệt cơ bản giữa bán hàng và bán hàng là bán hàng là quá trình, trong khi bán hàng, là kết thúc, của thỏa thuận!
2. Tiếp thị bằng cách sử dụng Nhà mở, so với theo sau: Tất cả các Nhà mở không được tạo ra như nhau! Trong khi, đối với hầu hết các tài sản, quá trình này là hữu ích, ít nhất, từ góc độ tiếp xúc, một số đại lý, tiến hành, chỉ đơn thuần là tiếp viên, trong khi những người thành công nhất, cố gắng tạo ra một kết nối đầy cảm hứng, động lực, hấp dẫn, với những người tham dự ! Vì hầu hết doanh số, không đến, trực tiếp từ Open House, điều quan trọng là sử dụng chúng, để phát triển danh sách người mua tiềm năng, đủ điều kiện, cho các tình huống khác, có thể xuất hiện! Làm thế nào một người theo sau – thông qua, làm cho tất cả sự khác biệt, trên thế giới!
3. Thị trường thông qua quảng cáo, nhưng bán, bằng cách chuyển đổi thỏa thuận: Quảng cáo là một hình thức tiếp thị chuyên nghiệp, khi được sử dụng hiệu quả, kết hợp với các lĩnh vực quảng cáo có sẵn khác, thường tạo ra sự khác biệt đáng kể, tốt hơn! Điều khác biệt giữa các đại diện tốt nhất, từ các gói còn lại, đang tiến lên, nhất quán và liên tục, trong nỗ lực thực sự, chuyển đổi thỏa thuận và đóng một giao dịch, tạo ra nhiều giao dịch nhất – cho – Cái xô!
Các chuyên gia bất động sản phải cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ, bằng cách, cả hai, tiếp thị và bán tài sản, chốt giao dịch và bán hàng! Tại sao chủ nhà nên thuê bạn?