Khách hàng tiềm năng BĐS

Bởi vì giá bất động sản đã giảm khá nhiều, hoa hồng tiềm năng mà các đại lý và môi giới bất động sản có thể kiếm được cũng giảm. Nhưng sự sụt giảm hoa hồng có thể được bù đắp nhiều hơn bởi số lượng tài sản có thể được bán. Và có được chất lượng bất động sản dẫn đầu là một trong những chìa khóa để biến điều này thành hiện thực cho các chuyên gia bất động sản. Điều này là do có rất nhiều tài sản trên thị trường bây giờ hơn so với trước khi bong bóng vỡ.

Sự gia tăng số lượng chủ nhà đang ở dưới nước thế chấp của họ đã tăng rất nhiều đến nỗi một số lượng rất lớn trong số họ đã quyết định rằng họ không thể đủ khả năng để ở trong nhà của họ. Họ thà bán nhà và mua một căn nhà tương đương với giá thấp hơn nhiều, và chịu lỗ để họ có thể cải thiện tình hình dòng tiền của mình bằng cách thanh toán thế chấp thấp hơn mỗi tháng. Và vì không thiếu tài sản để mua, những người này không gặp vấn đề gì trong việc tìm một ngôi nhà phù hợp với giá tốt.

Và một kết quả khác của sự gia tăng các tài sản có sẵn là ngày càng nhiều người trở thành chủ sở hữu nhà lần đầu tiên. Vì giá nhà đang giảm, ngày càng có nhiều người có thể mua được một căn nhà với cùng số tiền mà họ hiện đang trả tiền thuê nhà. Vì vậy, lựa chọn hợp lý cho những người này là mua một ngôi nhà thay vì tiếp tục thuê.

Tất cả các yếu tố này dẫn đến một điều – nhu cầu cao hơn đối với các đại lý bất động sản để giúp mua và bán tất cả các tài sản này. Do đó, mặc dù giá đã giảm, số lượng tài sản có sẵn, người mua và người bán đã tăng lên nhiều hơn so với giá thấp hơn về số tiền mà một đại lý bất động sản có thể kiếm được trong thị trường bất động sản hiện tại. Và như tất cả chúng ta đều biết, một đại lý bất động sản càng có nhiều khách hàng, họ sẽ bán được nhiều tài sản hơn và họ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

Vấn đề xảy ra khi một đại lý bất động sản đã đi qua danh sách khách hàng hiện tại của họ. Cách tốt nhất để họ có được nhiều khách hàng hơn là bằng cách nào đó có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Họ không chỉ cần nhiều khách hàng tiềm năng, họ còn cần khách hàng tiềm năng chất lượng cao nếu họ sẽ thành công trong việc chuyển đổi số lượng lớn họ thành khách hàng thực sự theo dõi về việc mua và / hoặc bán một hoặc nhiều tài sản.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều khách hàng tiềm năng bất động sản? Tất nhiên có nhiều cách khác nhau. Chúng bao gồm mua chúng từ một đại lý cung cấp cho họ, quảng cáo, đăng ký các trang web tạo khách hàng tiềm năng, phát triển và duy trì trang web bất động sản của riêng bạn hiện có tiềm năng

khách hàng với nó, và tốt nhất là bằng cách đưa họ qua mạng riêng của bạn. Chắc chắn cũng có những cách khác để tạo ra khách hàng tiềm năng bất động sản, nhưng đây là những phương pháp phổ biến nhất – tất cả đều được chứng minh là hoạt động ở một mức độ nhất định.

Một trong những cách dễ nhất để có được khách hàng tiềm năng là mua chúng. Có những công ty với mục đích duy nhất là tìm những người muốn mua hoặc bán một tài sản. Sau đó, họ bán thông tin này cho những người sẵn sàng trả tiền cho nó. Vì vậy, nếu bạn là một đại lý bất động sản đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng bất động sản và không có thời gian để tìm kiếm của riêng bạn, hoặc đơn giản là không muốn, thì đây có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Có hai cách chính khác nhau để làm điều này. Bạn có thể mua các khách hàng tiềm năng từ một công ty dưới dạng tập hợp dữ liệu mà bạn sẽ nhận được dưới dạng danh sách hoặc bảng tính. Sau đó, bạn sẽ cần bắt đầu chọn lọc chúng và sử dụng dữ liệu có sẵn để đủ điều kiện và tự phân loại chúng. Và sau đó, đã đến lúc bắt đầu thực hiện các cuộc gọi để tìm hiểu xem họ có phải là khách hàng tiềm năng hợp lệ hay không.

Một cách khác để mua khách hàng tiềm năng bất động sản là bằng cách đăng ký một trang web tạo khách hàng tiềm năng bất động sản sẽ gửi cho bạn danh sách khách hàng tiềm năng nhỏ hơn nhiều một cách thường xuyên. Điều này có thể tốt vì thông tin có thể sẽ hiện tại hơn nhiều so với việc mua một danh sách khách hàng tiềm năng rất lớn. Nhưng điều này cũng có nghĩa là có ít việc để làm việc hơn nên nó không mang lại cho bạn nhiều sự tự do trong việc lựa chọn ai sẽ liên lạc trước.

Mua khách hàng tiềm năng bất động sản hoặc đăng ký một trang web thế hệ dẫn cũng có thể tốn kém. Đây có thể là một điều rất tồi tệ vì toàn bộ ý định mua khách hàng tiềm năng là tìm kiếm khách hàng, bán tài sản và kiếm tiền hoa hồng, nếu khách hàng tiềm năng mà bạn mua không biến thành hoa hồng. Trong trường hợp đó, bạn không chỉ không bán bất kỳ tài sản nào (hoặc nhiều tài sản) mà còn lãng phí tiền vào thông tin vô giá trị và bạn đã lãng phí thời gian để liên hệ với những khách hàng tiềm năng vô giá trị khi bạn có thể làm việc để tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt.

Một cách khác để tạo ra khách hàng tiềm năng là bằng quảng cáo. Nếu bạn là một đại lý bất động sản, nhà môi giới hoặc doanh nhân, quảng cáo dịch vụ của bạn có thể là một cách tốt để tạo ra khách hàng tiềm năng bất động sản. Kiểu tạo khách hàng tiềm năng này là tuyệt vời vì thay vì bạn thực hiện công việc tìm kiếm những người muốn mua hoặc bán một tài sản, các bảng được chuyển và thay vào đó họ tìm kiếm bạn.

Ngoài việc mọi người cố gắng tìm bạn thay vì bạn cố gắng tìm họ, có một lợi ích khác cho quảng cáo để tạo ra khách hàng tiềm năng bất động sản. Những người đang cố gắng tìm bạn chắc chắn đã quan tâm đến việc mua hoặc bán một tài sản. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc liệu họ có trở thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hay không, bởi vì họ chắc chắn sẽ như vậy.

Một cách tương tự để tạo ra các khách hàng tiềm năng bất động sản bằng quảng cáo có thể hiệu quả hơn cả quảng cáo trên bảng quảng cáo hoặc trên giấy tờ là bằng cách thiết lập trang web bất động sản của riêng bạn. Các trang web rẻ đến mức đáng ngạc nhiên khi được lưu trữ và có một trang web được phát triển cho bạn cũng không phải tốn kém. Và nếu bạn học những điều cơ bản về phát triển trang web, bạn sẽ có thể tự duy trì nó sau khi nó được thiết lập để bạn luôn có thể giữ cho nó luôn hiện hành.

Những lý do để giữ cho trang web của bạn hiện tại không thể được tiết lộ. Trước tiên, bạn phải cập nhật các tài sản bạn đang cố gắng bán để những người truy cập trang web của bạn sẽ có cái gì đó để xem – và vì danh sách các tài sản này sẽ thay đổi thường xuyên khi danh sách khách hàng của bạn tăng lên và thay đổi, bạn Sẽ cần phải thay đổi trang web của bạn thường xuyên để kết hợp các thuộc tính mới và loại bỏ các thuộc tính không còn khả dụng.

Một lý do thứ hai để giữ cho trang web của bạn được cập nhật thường xuyên, thứ hạng trang của bạn sẽ tăng cao hơn. Các công cụ tìm kiếm sử dụng một số yếu tố để xác định mức độ phù hợp của chúng với các từ khóa nhất định và nơi hiển thị chúng trong danh sách kết quả tìm kiếm. Và một trong những điều lớn nhất giúp đưa một trang web lên đầu danh sách là thứ hạng trang, nó bị ảnh hưởng rất nhiều bởi mức độ hoạt động và mức độ hiện tại của trang web. Vì vậy, bạn càng thường xuyên cập nhật trang web của mình, thứ hạng trang của nó sẽ càng cao, nó sẽ càng hiển thị cao hơn trong các kết quả tìm kiếm liên quan đến từ khóa bất động sản và càng nhiều khách truy cập bạn sẽ truy cập vào trang web của bạn.

Khi bạn có được khách truy cập vào trang web của mình, bạn sẽ được tiếp xúc miễn phí với các khách hàng tiềm năng. Họ có thể ở lại trang web của bạn miễn là họ muốn và xem xét ít hoặc nhiều tài sản như họ muốn. Và bạn không phải làm bất cứ điều gì để giúp họ. Trong thực tế, có thể có hàng ngàn người trên trang web của bạn cùng một lúc. Đó là điều mà bạn sẽ không bao giờ có cơ hội để làm trực tiếp. Hiện tượng này là cái được gọi là đòn bẩy và đòn bẩy là thứ có thể biến một doanh nghiệp nhỏ thành một doanh nghiệp may mắn 500 theo thứ tự ngắn khi được quản lý một cách chính xác.

Cách tốt nhất để tạo ra thế hệ lãnh đạo bất động sản cũng là một trong những khó khăn nhất – ít nhất là vào lúc bắt đầu. Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng là xây dựng một mạng lưới rất lớn và sử dụng nó. Đây là một trong những cách tốt nhất để có được khách hàng tiềm năng bởi vì nó là một trong những cách hiệu quả đáng ngạc nhiên nhất. Nhưng thật không may, đó cũng là một trong những cách khó khăn hơn để bắt đầu, và mất một thời gian để mang lại kết quả quan trọng.

Điều đầu tiên bạn cần làm là bắt đầu xây dựng mạng lưới của mình. Và không phải là bạn chỉ cần bắt đầu xây dựng nó, bạn cần tập trung vào việc xây dựng mạng của mình mỗi ngày, bất kể bạn đang ở đâu và bạn đang nói chuyện với ai. Điều này là do đối với hầu hết mọi người, mạng không đến một cách tự nhiên.

Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, có lẽ bạn hơi ngại và không nên cố tình gặp gỡ và nói chuyện với những người mới một cách thường xuyên. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng một mạng, bạn sẽ phải làm chính xác điều đó. Đây là một điều có thể đến như một thách thức để nói rằng ít nhất, cả về cảm xúc và kỹ thuật, nhưng nó cũng đáng nỗ lực trong thời gian dài.

Nó có thể khó khăn về mặt cảm xúc vì một phần lớn của việc xây dựng một mạng lưới lớn đang đối phó với sự từ chối. Và nếu bạn muốn xây dựng một mạng lưới lớn một cách nhanh chóng, bạn sẽ phải đối phó với rất nhiều sự từ chối mỗi ngày. Quá nhiều người, bị từ chối được nhận cá nhân và cuối cùng họ làm họ thất vọng để cuối cùng họ bỏ cuộc trước khi họ đạt được những lợi ích mà việc xây dựng một mạng lưới lớn cung cấp. Nhưng nếu bạn có thể học cách không từ chối cá nhân, bạn sẽ thành công khi có rất nhiều người khác đã từ bỏ và thất bại.

Và kết nối mạng để tạo ra khách hàng tiềm năng bất động sản có thể được thực hiện ở hầu hết mọi nơi. Khi bạn cần đổ xăng vào xe, đỗ xe ở phía bên kia máy bơm từ một người đã ở đó và cố gắng bắt chuyện với bạn, nơi bạn có thể nói với họ rằng bạn đang kinh doanh bất động sản và có thể giúp họ hoặc bất cứ ai khác mà họ biết ai có thể đang tìm mua hoặc bán. Và nếu bạn thực sự nghiêm túc về điều đó, bạn có thể chỉ muốn nhận được 10 đô la hoặc một lượng khí nhỏ khác tại một thời điểm để bạn cần đến trạm xăng thường xuyên hơn và có nhiều cơ hội hơn để kết nối mạng.

Bạn cũng có thể xây dựng mạng lưới của mình bằng cách gặp gỡ những người mới ở bất kỳ nơi nào khác. Bạn có thể nói chuyện với ai đó ở cửa hàng tạp hóa, thư viện, nhà thờ, xếp hàng chờ đợi tại ngân hàng hoặc bất cứ nơi nào bạn ở xung quanh người khác trong hơn một vài phút và bắt đầu một cuộc trò chuyện sẽ không quá khó xử. Nó có thể được thực hiện ở bất cứ đâu, với bất kỳ ai, hầu như bất cứ lúc nào. Và bạn càng tận tâm với nó, bạn sẽ càng có thể phát triển mạng lưới của mình nhanh hơn và bạn sẽ có lợi hơn về lâu dài.

Một số cách tốt nhất để kết nối mạng là nói chuyện với những người bạn đã biết. Đây là những người đã có trong mạng của bạn và bạn có thể sử dụng họ để giúp bạn phát triển mạng lưới của mình thậm chí còn lớn hơn. Cách rõ ràng nhất là chỉ cần hỏi họ xem họ có quan tâm đến việc mua hoặc bán một tài sản trong tương lai gần không, và để bạn nhớ nếu họ có.

Nhưng một cách khác để giúp bạn phát triển mạng lưới của mình là hỏi họ những người mà họ biết có thể quan tâm đến việc mua hoặc bán một tài sản. Về cơ bản, bạn đang yêu cầu họ cho khách hàng tiềm năng bất động sản bằng cách sử dụng các từ khác nhau. Bạn có thể hỏi họ tên và số người mà họ biết có thể quan tâm đến việc mua hoặc bán một tài sản, hoặc bạn có thể yêu cầu họ cung cấp thông tin liên lạc của bạn cho những người mà họ có trong đầu khi bạn hỏi họ câu hỏi đó.

Đó là một ý tưởng tuyệt vời để có danh thiếp với thông tin liên lạc của bạn được tạo thành khi bạn kết nối mạng. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải dựa vào ký ức của mọi người, những thứ chắc chắn không phải là thứ đáng tin cậy nhất khi so sánh với thứ mà họ có thể đọc được từ thẻ. Mặt khác, thẻ làm cho người mà bạn cung cấp thông tin liên lạc của bạn không phải dựa vào bộ nhớ của họ và nó đưa ra một hình ảnh chuyên nghiệp hơn cũng chỉ có thể mang lại lợi ích cho bạn.

Giá trị bất động sản đã giảm mạnh và một trong những kết quả đã dẫn đến việc có nhiều, nhiều tài sản trên thị trường bây giờ so với trước khi nền kinh tế tăng giá trong năm 2008. Điều này có nghĩa là mặc dù giá thấp hơn, số lượng cao hơn của các tài sản trên thị trường cho phép mua và bán nhiều hơn và kiếm được nhiều tiền hơn từ hoa hồng do đó sẽ bù đắp nhiều hơn cho các giá trị tài sản riêng lẻ giảm.

Tôi đặt hàng để bán nhiều tài sản bạn phải có nhiều khách hàng hơn. Và để có được nhiều khách hàng hơn, bạn cần có nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Những khách hàng tiềm năng bất động sản này có thể được tạo ra theo nhiều cách khác nhau, tất cả đều có thể hữu ích cho các chuyên gia bất động sản. Có khách hàng tiềm năng đáng tin cậy chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều khách hàng hơn, bán hàng nhiều hơn và kiếm được nhiều tiền hơn từ hoa hồng. Mua chúng, quảng cáo cho chúng hoặc nhận chúng từ mạng của bạn là những cách tuyệt vời để có được khách hàng tiềm năng mà tất cả đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chọn một thứ phù hợp nhất với bạn và bạn sẽ tìm cách kiếm được nhiều tiền hơn thông qua bất động sản trong thời gian ngắn hơn bạn nghĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN
Hotline
0909009009
ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN